Phương Vy hướng dẫn chồng Tây và con gái gói bánh chưng ăn tết

22/01/2020 20:34 GMT+7

Thay vì nhận show và đi diễn trong những ngày cận Tết, Phương Vy lại chọn ở bên gia đình. Nữ ca sĩ cùng mẹ tổ chức gói bánh chưng. Cô còn nhiệt tình hướng dẫn chồng con cách để có những chiếc bánh ngon, đẹp mắt.

Nếu như năm ngoái Phương Vy cùng ông xã và con gái bay sang Mỹ để ăn tết cùng gia đình chồng thì năm nay, nữ ca sĩ quyết định ở lại Việt Nam. Tranh thủ những ngày cận tết, Phương Vy đi chợ sắm sửa đồ Tết. Bên cạnh đó, cô và mẹ ruột còn nảy ra ý tưởng gói bánh chưng để gia đình ăn tết.
Nghĩ là làm, cô cùng mẹ thức dậy từ sáng sớm chuẩn bị mọi thứ nguyên liệu để gói những chiếc bánh truyền thống. Thay vì để ông xã chơi với con gái Ailani, Phương Vy còn rủ rê hai bố con vào gói bánh cùng.

Được mẹ "truyền nghề", Phương Vy tổ chức gói bánh chưng truyền thống cho gia đình ăn tết

Ảnh: FNBV

“Người đầu tiên đưa ra ý kiến nấu bánh chưng ở nhà là mẹ Vy. Mẹ hay kể ngày xưa mẹ còn nhỏ thấy mấy cô hàng xóm ngồi quây quần bên nồi bánh chưng mẹ thích lắm, thấy khung cảnh là thấy tết. Thế là mẹ và Vy quyết định đi tổ chức gói bánh chưng. Ông xã ban đầu rất hăng hái khi được mẹ vợ chỉ cho cách gói bánh. Xong được giai đoạn bỏ nếp, đậu xanh, thịt làm nhân, tới giai đoạn gói bánh là Sean... buông xuôi vì không khéo tay được như mẹ, gói một hồi nhân ra nhân mà nếp ra nếp. Thế là chỉ ngậm ngùi ngồi ngó mẹ và Vy trổ tài thôi", Phương Vy chia sẻ.

Phương Vy bật mí cảm nhận của ông xã ngoại quốc về tết truyền thống của Việt Nam

Ảnh: FBNV

Nói về lý do năm nay chọn đón tết lại quê nhà, Phương Vy tiết lộ: “Thật ra thì đối với Vy ăn tết ở đâu cũng được, miễn sao là cả nhà Vy được ở gần nhau thì dù ở đông hay tây thì tết vẫn tràn ngập trong tim. Năm nay thì đặc biệt là có em trai vì từ Pháp về ăn tết cùng gia đình. Nên tết này sẽ đặc biệt vui và nhiều tiếng cười hơn”.
Chia sẻ về việc cảm nhận của ông xã về tết truyền thống của Việt Nam, Phương Vy không giấu được sự hào hứng. Giọng ca Lúc mới yêu cho biết chính vì ông xã có một quãng thời gian dài ở đây nên tết đối với anh ấy cũng rộn ràng như người Việt Nam.

Con gái Phương Vy có nhiều nét giống ba

Ảnh: FBNV

“Anh Sean thích nhất là đêm 30 tết, vì ngày này không khí tết tràn ngập khắp mọi nơi, cả nhà chúc tết và lì xì cho nhau, cùng ngắm pháo hoa ở trên căn bếp dễ thương của gia đình. Anh Sean cũng thích những ngày Tết nữa vì anh yêu Sài Gòn những ngày vắng lặng và thanh bình, ít khói bụi, tiếng còi xe làm lòng cảm thấy thư thả lắm”, cô nói thêm 
Tiết lộ về các dự án âm nhạc của bản thân, đặc biệt là sau khi chuyển hướng sang dòng nhạc Jazz, Phương Vy luôn quyết tâm theo đuổi vì đây là dòng nhạc mà những ngày đầu tiên đi hát cô đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Chia sẻ về dự định sau Tết Canh Tý, nữ ca sĩ hứa sẽ bùng nổ nhiều hơn với Jazz: “Vy đang cố gắng hoàn thành những album mà Vy rất tâm đắc. Vy cũng không dám hứa trước nhưng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành xong album, gửi đến khán giả những bài hát của mình. Tết này Vy đón tết ở nhà sau đó cùng cả nhà đi du lịch nước ngoài, hi vọng chuyến du lịch này sẽ là một khởi đầu thật hứng khởi, bắt đầu một năm mới thật suôn sẻ, thật nhiều niềm vui”.

Phương Vy ngừng nhận show đưa cả gia đình đi chơi tết

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.