Phương Vy: 'Đừng lấy chồng ngoại như trào lưu'

13/12/2018 09:34 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Phương Vy đã có những chia sẻ về chủ đề chọn chồng ngoại quốc trở thành một xu hướng mới của chị em phụ nữ.

Góp mặt trong sự kiện Merry Green Christmas tham gia các hoạt động làm quà giáng sinh để gửi tặng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng các nghệ sĩ Quang Đăng, Hoa hậu Jolie Nguyễn hôm 12.12, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên diện váy đỏ gợi cảm. Cô khoe giọng hát đầy nội lực trong hai ca khúc Jingle Bell All I want tràn ngập không khí Noel.
Kể từ khi lấy chồng Tây, Phương Vy tấn công mạnh vào mảng nhạc ngoại. Cô hay được mời các sự kiện và trình bày các ca khúc bất hủ trước các vị khách nước ngoài. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không ngại chia sẻ về quan điểm lấy chồng Tây đang trở thành xu hướng trong làng giải trí.
Phương Vy được khen hát nhạc ngoại hay hơn kể từ khi lấy chồng Ảnh: BTC
Nhận được câu hỏi "Phải chăng lấy chồng nước ngoài thì cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc và sung sướng hơn?", nữ ca sĩ thẳng thắn: “Không thể nói đàn ông ngoại quốc chiều vợ, cho vợ tất cả những gì mà vợ thiếu, đã có rất nhiều chị em vỡ mộng khi qua nước ngoài lấy chồng và gặp phải những anh chàng bạo lực”. 
Giọng ca Lúc mới yêu nhấn mạnh không quan trọng chồng tây hay ta mà quan trọng là người mình yêu như thế nào. “Đối với Vy không có gì là tuyệt đối cả, màu da hay cuốn passport của người đàn ông không nói lên được điều gì cả nếu mình không dành thời gian tìm hiểu. Thậm chí tìm hiểu 3-4 năm cũng chưa chắc sẽ rõ về người đàn ông đó nếu mình không ở cùng nhà với người đàn ông đó”, cô nói.
Đồng thời cô cũng có lời khuyên cho chị em phụ nữ: “Khi yêu phải tìm hiểu thật kỹ xem người đàn ông có sẵn sàng đi cùng mình không, đừng bao giờ đi theo trào lưu lấy chồng ngoại quốc, cái gì đã là trào lưu thì không mang tính chất lâu dài được. Đàn ông nào cũng vậy, bản thân người phụ nữ phải hiểu người đàn ông của mình. Đừng dại dột lấy chồng ngoại quốc với mong muốn phụ thuộc vào kinh tế. Và Vy không bao giờ ngại chủ động với đàn ông, nếu gặp một người đàn ông tốt. Gặp đàn ông tốt phải tận dụng cơ hội”.
Phương Vy sở hữu một giọng hát nội lực, không kém phần tình cảm và có phong cách biến hóa đa dạng Ảnh: BTC
"Bà mẹ một con" cho rằng cuộc sống hôn nhân trong gia đình Việt hay gia đình có hai yếu tố Đông - Tây đều khó có thể tránh khỏi xung đột và tranh cãi. Vì vậy chúng ta đừng quá mơ mộng về cuộc sống hôn nhân màu hồng với chồng ngoại quốc. Cô tâm sự: “Một năm đầu Phương Vy và chồng thường xuyên xảy ra các cuộc cãi vã, nhưng những cuộc tranh cãi đó với mong muốn là tìm ra điểm chung để hai người cùng nhìn nhận và sửa đổi. Đến thời điểm hiện tại thì mọi chuyện khá êm xuôi”. 
Từ quan sát của mình, Phương Vy cũng so sánh đàn ông Việt và đàn ông phương Tây: “Đàn ông Việt Nam dưới 30 thường dễ bày tỏ cảm xúc, còn đàn ông Việt Nam trên 40 khó bày tỏ tình cảm với vợ và người yêu hơn. Nhưng đối với đàn ông Tây thì chuyện bày tỏ tình cảm với vợ con là chuyện thường ngày bất kể ở độ tuổi nào, họ rất dễ bày tỏ sự yêu thương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.