Phượng Vũ giải thích vụ mặc áo cô dâu 'khóa môi' Đàm Vĩnh Hưng

30/06/2016 09:48 GMT+7

(iHay) 'Tôi hôn anh Hưng với cảm xúc của một cô gái sắp bước lên xe hoa và cả tâm trạng của một học trò...', Phượng Vũ chia sẻ.

(iHay)  Phượng Vũ  từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi The Voice 2015, chính vì vậy việc đăng tải bức ảnh hôn say đắm huấn luyện viên trên Facebook đã khiến cô gặp 'sóng gió'. 

>> Trang Trần vác bụng bầu ủng hộ em họ ‘vừa ăn vừa hát’ Phượng Vũ
>> Phượng Vũ ép hotgirl Vietnam Idol 'vừa ăn kẹo vừa đọ dáng'

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Vũ trong trang phục cô dâu, chú rể hôn nhau say đắm khiến cư dân mạng 'dậy sóng' chiều 29.6. Phượng Vũ cũng xác nhận với iHay.vn cô chính là nhân vật nữ 'gây bão' trong bức ảnh 
Chiều 29.6, Phượng Vũ gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh mặc áo cô dâu, "khóa môi" đầy lãng mạn với Đàm Vĩnh Hưng và còn đề thêm dòng viết: "Và anh sẽ là người đàn ông của đời em. Nếu em có làm gì sai thì hãy tha thứ nhé". 
Ngay khi đăng tải, bức ảnh thu hút hàng ngàn người vào xem và bình luận, đặc biệt là những fan hâm mộ của Mr Đàm. Dù vậy, phần lớn cư dân mạng nhận xét đây là "chiêu trò" của Phượng Vũ, có lẽ cô sắp tung ra sản phẩm âm nhạc trong đó có cảnh quay lãng mạn này. 
Tuy nhiên, trái ngược với suy đoán của khán giả, chia sẻ với iHay.vn, Phượng Vũ cho biết đó là những bức hình hậu trường của buổi chụp hình quảng cáo và cô không phải là người mẫu duy nhất có cảnh chụp thân mật với Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài Phượng Vũ còn có Tố Ny, cả hai cùng đóng vai cô dâu xinh đẹp của Mr Đàm trong buổi chụp hình chiều 29.6.
Theo Phượng Vũ chia sẻ đây là hậu trường của buổi chụp ảnh quảng cáo 
Ngoài hotgirl 'vừa ăn, vừa hát' còn có Tố Ny
Phượng Vũ cho biết: "Khi đăng tải bức ảnh bạn bè vào hỏi thăm tôi rất nhiều. Nhiều người nghĩ là ca sĩ chắc không biết diễn xuất đâu. Đúng là không thể bằng một diễn viên chuyên nghiệp nhưng những điều cơ bản nhất trong diễn xuất chắc chắn là chúng tôi làm được, vì bình thường đứng trên sân khấu cũng phải phiêu theo cảm xúc rất nhiều. Vì vậy, khi nhập vai cô dâu của anh Hưng, tôi cứ thế mà hóa thân vào. Anh Hưng cũng rất chuyên nghiệp nên giúp tôi hoàn thành công việc sớm".
Chia sẻ về màn "khóa môi" với huấn luyện viên The Voice, hotgirl "vừa ăn vừa hát" cho biết: "Tôi có đọc những bình luận của khán giả, cũng thấy có người chỉ trích vì sao lại hôn thầy, người từng huấn luyện cho mình như vậy. Thế nhưng, mọi người không nghĩ đây chỉ là diễn xuất và công việc. Tôi cũng nói rõ bản thân mình tuy nhập vai tốt nhưng vẫn rất tỉnh táo, tôi hôn anh Hưng với cảm xúc của một cô gái sắp bước lên xe hoa và cả tâm trạng của một học trò luôn dành sự thương mến và biết ơn dành cho huấn luyện viên của mình". 
Ngoài ra, Phượng Vũ cũng chia sẻ sau MV đầu tay Tình hoang phế ra mắt hồi tháng 9.2015, phải đến tháng 9 năm 2016 cô mới hoàn thành dự án âm nhạc tiếp theo. Đó sẽ là một album với chủ đề Chuyện tình yêu đính kèm cùng một MV dành tặng khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.