Phương Trinh Jolie 'rút kinh nghiệm' sau những phát ngôn gây sốc

26/09/2017 19:55 GMT+7

Phương Trinh Jolie cho biết những phát ngôn được cho là 'gây sốc' của cô chỉ là những chia sẻ thẳng thắn chứ không hề cố ý mang đời tư ra 'câu view' nên sắp tới sẽ tiết chế hơn trong lời ăn tiếng nói của mình.

Đúng một năm sau khi ra mắt MV I need you, Phương Trinh Jolie mới chính thức trở lại với MV mới mang tên Nếu yêu thương là chuyện một người, ra mắt hôm 25.9.
Phương Trinh Jolie tiết lộ nội dung MV dựa trên câu chuyện có thật của cô. "Đó là cảm giác yêu hết mình rồi phát hiện ra mình bị phản bội hoặc là từ trước đến nay ta cứ ngu ngơ, khờ dại xem đó là tình yêu đích thực. Khi không còn chung một suy nghĩ, giải pháp tốt nhất là chia tay nhau để mỗi người đều có một lối đi riêng. Trinh nghĩ, không chỉ riêng bản thân mình mà bất cứ ai trong chúng ta cũng từng trải qua cảm giác này rồi", nữ ca sĩ chia sẻ.
Mang chuyện tình của mình vào MV, Phương Trinh Jolie không tránh khỏi những ý kiến cho rằng cô và nhiều nghệ sĩ đang dùng đời tư để gây chú ý. Người đẹp cho biết trước nay cô vẫn luôn mong khán giả có thể nhớ đến mình bằng những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh chất lượng chứ không phải ồn ào chuyện riêng tư. Về những phát ngôn gây sốc trước đây, nữ ca sĩ cho rằng đó là những chia sẻ thẳng thắn và cô sẽ rút kinh nghiệm trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.