Phương Trinh Jolie nói về tin đồn có con gái đầu lòng

19/08/2016 11:34 GMT+7

Phương Trinh Jolie từng dính tin đồn bí mật sinh con, song nữ diễn viên Fan cuồng cho biết cô không có thời gian giải thích với quá nhiều người về tin đồn này nọ.

Chiều 18.8, Phương Trinh Jolie đã hội ngộ nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Lương Bích Hữu, Sĩ Thanh, Thủy Top, vợ chồng Lê Hoàng (The Men), các người mẫu Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Mai Ngô…
Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006 nhận được nhiều lời khen về sự trở lại ngoạn mục với Fan cuồng. Tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Charlie Nguyễn đã giúp Phương Trinh Jolie hâm nóng tên tuổi và có nhiều hoạt động trong showbiz hơn sau một thời gian im ắng.
Jolie Phương Trinh bật mí cô đang độc thân vui tính, dành nhiều thời gian chăm sóc cho mình
Phương Trinh Jolie bật mí cô đang độc thân vui tính, dành nhiều thời gian chăm sóc cho mình
Cũng vì ít hoạt động một thời gian dài trước đây nên Phương Trinh Jolie dính "nghi án" bí mật sinh con. Có nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ có con gái khá xinh, hiện đã gần 3 tuổi.
Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie cho biết cô không có thói quen đi giải thích các tin đồn này nọ. “Ngoài chuyện đồn tôi có con, người ta còn đồn nhiều chuyện động trời hơn nữa cơ. Tôi quá bận rộn với công việc của mình nên không rảnh đến việc đính chính”, nữ ca sĩ cho hay.
Phương Trinh Jolie cũng thừa nhận lúc đóng Fan cuồng, cô đang "độc thân vui tính". Trước đó, cô đã chia tay bạn trai doanh nhân vì lý do giờ giấc thất thường của công việc mà bạn trai thì quá ghen. Tuy nhiên khi được hỏi về việc khả năng chọn người trong nghề để hiểu về công việc của nhau, Phương Trinh Jolie hài hước: “Yêu người đẹp trai thì khổ vì đẹp quá mình phải giữ. Tôi cũng không nghĩ mình sẽ yêu diễn viên vì cả hai suốt ngày chỉ nói về công việc, vai diễn thì rất dễ nhàm chán”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.