Phương Trinh Jolie lên tiếng trước chỉ trích mặc hở hang: Miễn là thấy thoải mái

02/05/2020 09:50 GMT+7

Phương Trinh Jolie gây bất ngờ khi thông báo trở lại với dự án điện ảnh đình đám Gia đình tôi là số 1 phần 3. Bên cạnh đó, cô cũng lên tiếng trước loạt ý kiến trái chiều về hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội .

* Gần đây, Phương Trinh Jolie khiến khán giả bất ngờ khi thông báo tham gia diễn xuất trong sêri đình đám Gia đình là số 1 phần 3. Cơ duyên nào đưa chị đến với vai diễn này?
- Ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie: Ban đầu, Trinh có nhận được thông báo casting từ phía nhà sản xuất Gia đình là số 1 phần 3. Lúc đó, Trinh đã đăng ký tham gia casting và trải qua 2 vòng mới được chính thức nhận vai Hà Thư trong bộ phim này. Đây là vai diễn có cá tính mà Trinh rất thích, đó cũng là mẫu người phụ nữ hiện đại, nữ quyền.
* Trước đó, Gia đình là số 1 phần 2 vướng nhiều bình luận tiêu cực về cả kịch bản lẫn diễn viên khi trình làng. Trở lại phần 3, dù phía nhà sản xuất thông báo đây là kịch bản độc lập, không liên quan đến bản gốc của Hàn Quốc nhưng vẫn lấy tên cũ. Chị có lo ngại bản thân bị đem ra so sánh, chê bai từ những khán giả khó tính?
- Người xưa có câu "9 người 10 ý", "làm dâu trăm họ" thì chắc cũng đủ hiểu cái khó của người làm phim rồi. Khi đọc kịch bản, xem từng cá tính của nhân vật và mạch câu chuyện xuyên suốt bộ phim, cùng làm việc với những con người hết lòng vì nghệ thuật trong phim, cộng với dàn diễn viên nhiệt huyết… thì Trinh nghĩ bộ phim này sẽ không làm khán giả thất vọng.

Phương Trinh Jolie sẽ đóng cặp cùng Quốc Anh trong Gia đình là số 1 phần 3

Ảnh: FBNV

* Vai diễn này có làm khó được Phương Trinh Jolie?
- Vai diễn nào cũng là một vai khó đối với người diễn viên. Khó ở đây là để sống cùng nhân vật, để cảm được nhân vật, và làm cho nhân vật trở nên đáng nhớ trong lòng khán giả. Với vai diễn xấu, Trinh không ngại hóa trang xấu để nhân vật đẹp lên, và với nhân vật đẹp, sang trọng thì Trinh không ngại đầu tư gần nửa tiền cát sê cho việc chăm chút quần áo, trang sức, phụ kiện... Trinh nghĩ rằng khi đặt cái tâm và dồn hết sức lực vào vai diễn nào thì vai đó cũng là một vai khó hết.
Với vai diễn xấu, Trinh không ngại hóa trang xấu để nhân vật đẹp lên, và với nhân vật đẹp, sang trọng thì Trinh không ngại đầu tư gần nửa tiền cát sê cho việc chăm chút quần áo, trang sức, phụ kiện

Ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie

* Được biết, đóng cặp cùng chị còn có diễn viên Quốc Anh. Cả 2 đã gặp phải những khó khăn gì trong suốt quá trình bấm máy?
- Quốc Anh lần đầu đóng phim truyền hình nên những ngày đầu bấm máy cũng hơi khó khăn trong việc học thoại và diễn cùng. Vì bạn ấy hay quên thoại khi quay, mặc dù lúc tập đã thuộc rất kỹ, có lẽ do tâm lý. Nhưng càng ngày, Quốc Anh càng diễn sắc sảo hơn, đọc thoại cũng như đài từ tốt hơn. Quốc Anh là một diễn viên thông minh và nhạy bén.

Phương Trinh Jolie thường xuyên xuất hiện trong trang phục nóng bỏng, điều này cũng khiến cô trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

* Không chỉ ghi dấu ấn trong lĩnh vực nghệ thuật, Phương Trinh Jolie còn được khán giả quan tâm bởi ngoại hình quyến rũ. Chế độ tập luyện của chị có gì đặc biệt để duy trì được vóc dáng săn chắc như vậy?
- Trinh không ăn tinh bột 7-8 năm nay, tập yoga và gym mỗi ngày. Lúc đi phim, Trinh cũng tranh thủ lúc rảnh, không có phân đoạn quay để tập thể thao với những động tác đơn giản nhằm giữ sức khỏe. Ngoài ra, Trinh cũng uống 2 lít nước mỗi ngày để đẹp da và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Bổ sung nhiều rau xanh và trái cây cho cơ thể khoẻ mạnh.
* Với thế mạnh về ngoại hình, cư dân mạng luôn thấy Phương Trinh Jolie xuất hiện trong loạt trang phục bikini nóng bỏng. Phải chăng đây là hình tượng mà chị muốn theo đuổi trong tương lai?
- Trinh rất thích đi du lịch, thích đi biển, tắm hồ bơi nên mặc bikini thôi. Ngoài ra, Trinh cũng có kinh doanh thời trang đồ biển và bikini nên vừa đi chơi vừa chụp hình mẫu.
* Bên cạnh nhiều người ủng hộ, không ít bày tỏ sự phản đối trước những hình ảnh gợi cảm của chị trên Facebook. Chị nghĩ sao khi bị nói là hở hang, cố tình tạo sự chú ý?
- Thường ngày, Trinh thích mặc crotop, áo quây hay đồ tập gym và mặc áo lưới ở ngoài. Những set đồ như vậy vừa năng động, trẻ trung, vừa thoáng mát vì khí hậu ở Sài Gòn nóng bức. Trinh nghĩ mỗi người có một phong cách, và Trinh cảm thấy mình tự tin, thoải mái nhất trong trang phục nào thì mình sẽ diện lên người trang phục đó, vì chỉ khi người phụ nữ tự tin mới có thể là người phụ nữ thành công. Miễn là trang phục của mình phù hợp với nơi mà mình đang hiện diện. Ví dụ, đi bơi mặc đồ bơi, đi tập mặc đồ gym, đi tiệc mặc đầm dạ hội, chứ không xáo trộn như mặc bikini khi đi tiệc là được...
Trinh nghĩ mỗi người có một phong cách và Trinh cảm thấy mình tự tin, thoải mái nhất trong trang phục nào thì mình sẽ diện lên người trang phục đó, vì chỉ khi người phụ nữ tự tin mới có thể là người phụ nữ thành công

Ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie

Trước những lời lẽ khiếm nhã, Phương Trinh Jolie cho rằng cô không quan tâm, chỉ dành thời gian cho những ai thực sự ủng hộ và có ý kiến đóng góp cho bản thân

Ảnh: FBNV

* Thường xuyên xuất hiện với trang phục gợi cảm, khoe thân hình quyến rũ trên mạng xã hội. Có bao giờ chị nhận được những bình luận ác ý, hoặc những tin nhắn khiếm nhã?
-  Trinh sẽ cân nhắc những lời bình luận có ý đóng góp, còn lại thì Trinh không quan tâm.
* Hiện tại, chính sách cách ly xã hội đã được nới lỏng, chị nghĩ gì khi nhiều người tận dụng việc này để ăn mừng, tràn ra đường sau thời gian dài ở nhà?
- Trinh ở nhà cũng quen rồi, giờ cũng không biết ăn mừng để làm gì. Trinh thấy ở nhà cũng hay, mình có thời gian chăm sóc bản thân, đọc, nghe, xem nhiều thứ để bổ sung kiến thức, tập thể dục tại nhà để giữ sắc vóc, dưỡng da sau những lần đi biển bị đen sạm. Trinh không đánh giá hành động của người khác. Hiện tại, thế giới vẫn chưa có vaccine cho dịch Covid-19 và nhiều trường hợp tái dương tính sau khi xuất viện. Cho nên Trinh nghĩ, nếu không có gì cần thiết trong công việc, mọi người nên ở nhà để giữ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
* Tương lai, chị có kế hoạch gì đặc biệt để gây ấn tượng với người hâm mộ?
- Trinh sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay để tặng khán giả. Và dĩ nhiên là luôn làm mới hình ảnh của mình để gây ấn tượng với nguời hâm mộ.
* Cảm ơn Phương Trinh Jolie đã dành thời gian chia sẻ! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.