Phương Thảo - Ngọc Lễ vỡ òa hạnh phúc trong liveshow 'Dấu ấn'

05/07/2015 08:50 GMT+7

(TNO) Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ vỡ òa hạnh phúc khi được hội ngộ khán giả sau 10 năm vắng bóng trên các sân khấu trong nước.

(TNO) Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ vỡ òa hạnh phúc khi được hội ngộ khán giả sau 10 năm vắng bóng trên các sân khấu trong nước. 

Hình ảnh chồng đàn vợ hát đã gắn liền với cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ trong suốt hơn 20 năm qua
Theo Phương Thảo - Ngọc Lễ, cả hai định âm thầm trở về Việt Nam và thực hiện một đêm nhạc nhỏ dành tặng người hâm mộ. Nhưng sau đó, họ đã được tổ chức hẳn một liveshow Dấu ấn và đó là điều không tưởng đối với hai vợ chồng. Hơn nữa, đã hơn 10 năm cặp đôi không có một đêm nhạc tròn trịa nên liveshow lần này càng trở nên đặc biệt.
Trong đêm nhạc, Phương Thảo - Ngọc Lễ trình diễn lại các ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của họ như Đêm của con, Con gái, Ba ru con ngủ, Thiên thần của mẹ, Con heo đất, Xa rồi tuổi thơ... Điều đặc biệt, các ca khúc này được Phương Thảo - Ngọc Lễ trình diễn cùng với bé Na và bé Nấm, hai cô con gái của họ khiến không gian âm nhạc càng thêm ấm cúng và hạnh phúc.
Bé Na và bé Nấm cũng được dịp khoe giọng hát cùng những sáng tác mới của ba như Ai sẽ là người tôi yêuYêu hay không yêu. Cả hai ca khúc đều được hát trên nền nhạc điện tử hiện đại thích hợp với lứa tuổi "teen" của cả hai. 
Cặp đôi Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh góp mặt trong chương trình khi song ca ca khúc Xe đạp. Cả hai cho biết từng ấn tượng với cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ và bài hát Xe đạp cũng gắn liền với tuổi thơ của họ.
Ca sĩ Phương Thanh góp giọng trong đêm nhạc khi trình diễn ca khúc Cà phê một mình. Là một trong những ca sĩ cùng thời trong giai đoạn hoàng kim của âm nhạc Việt Nam, Phương Thanh là một điểm nhấn đặc biệt của chương trình.
Nhóm MTV đã cháy hết mình trong ca khúc rock do chính Ngọc Lễ sáng tác Sài Gòn đêm nay. Khán giả yêu mến Phương Thảo - Ngọc Lễ đã quá quen thuộc với dòng nhạc nhẹ cả hai trình diễn nhưng ít ai biết, Ngọc Lễ từng xuất thân từ nhạc rock. Do đó, tiết mục này giúp người hâm mộ biết thêm một góc mới của anh.
14 tiết mục được trình diễn là con số không lớn đối với số lượng bài hát khổng lồ của Phương Thảo - Ngọc Lễ nhưng bấy nhiêu cũng đủ để thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả yêu mến cặp đôi này trong suốt hơn 10 năm qua.
Chia sẻ sau liveshow, Ngọc Lễ cho biết anh không thể diễn tả được cảm xúc lúc này vì quá xúc động. Bởi lẽ, anh đã chờ đợi ngày hội ngộ cùng người hâm mộ từ lâu.
Cặp đôi hạnh phúc đã gửi lời cảm ơn đến những người thầy, những người đã giúp đỡ họ trong thời gian qua và đặc biệt gửi lời lời tri ân đến các khán giả đã yêu mến Phương Thảo - Ngọc Lễ suốt 20 năm qua.
Đêm nhạc kết thúc đầy cảm xúc khi cả gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng hòa giọng trong ca khúc Ba ngọn nến lung linh. Trên sân khấu còn có sự xuất hiện của các gia đình Bình Minh, Ốc Thanh Vân, Tim và Trương Quỳnh Anh. 
Phương Thảo hòa giọng cùng hai con gái trong ca khúc Thiên thần của mẹ
Thủy Tiên song ca cùng Noo Phước Thịnh ca khúc Xe đạp ơi
Phương Thảo trình diễn ca khúc Con heo đất cùng vũ đoàn ABC Kids
Bé Na, bé Nấm trẻ trung với dòng nhạc hiện đại
Bộ ba Phương Thảo - Ngọc Lễ - Phương Thanh cùng góp giọng trong ca khúc Cà phê một mình
Ngọc Lễ biểu diễn máu lửa cùng nhóm MTV
Chương trình kết thúc bằng tiết mục ấm cúng với sự xuất hiện của nhiều gia đình nghệ sĩ. Có thể nói, đây là liveshow Dấu ấn quy tụ nhiều nghệ sĩ nhất từ trước đến nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.