Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow Dấu ấn

25/06/2015 13:30 GMT+7

(iHay) Cặp đôi Xe đạp ơi sẽ tái ngộ khán giả trong liveshow Dấu ấn với những bài hát quen thuộc trong suốt hai thập niên qua.

(iHay) Cặp đôi Xe đạp ơi sẽ tái ngộ khán giả trong liveshow Dấu ấn với những bài hát quen thuộc trong suốt hai thập niên qua.

>> Gương mặt thân quen nhí: Cô trò Ngân Quỳnh tái hiện xuất sắc Phương Thảo - Ngọc Lễ
>> Phương Thảo - Ngọc Lễ: Gia đình tôi quá mạo hiểm

Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow Dấu Ấn sau 10 năm xa cách 1Ngọc Lễ và Phương Thảo với sự kết hợp trong album Cà phê một mình đã thổi một làn gió mới vào đời sống nhạc Việt khi đó. Đó là một album bán rất chạy, được nghe, được hát lại ở khắp nơi, đặc biệt được giới sinh viên yêu thích cuồng nhiệt
Nhắc tới Phương Thảo và Ngọc Lễ, không ít khán giả sẽ nghĩ ngay đến bài hát Xe đạp ơi từng được đón nhận nồng nhiệt trong suốt một thời gian dài. Không những thế, album Cà phê một mình cũng giới thiệu đến khán giả không ít bài hit được nhiều người nằm lòng như: Cà phê một mình, Xa rồi tuổi thơ, Con gái, Dấu yêu tình đầu...
Album này đã vượt qua mọi kỷ lục trước đó về doanh số bán cả ở dạng cassette lẫn CD. Nhưng điều khiến kỷ lục của Cà phê một mình có ý nghĩa hơn nhiều là bởi vì đây là album với toàn các bài hát mới của một tác giả. Cà phê một mình cũng chính thức giới thiệu đến công chúng cặp song ca Phương Thảo - Ngọc Lễ, cho dù họ đã kết hợp với nhau trước đó và mỗi người cũng đã có những thành công riêng.
Ngay trong lúc thành công nhất về nhạc trẻ và tình ca, Phương Thảo và Ngọc Lễ bất ngờ rẽ sang một hướng đi khác: đó là viết và hát về chủ đề gia đình trong âm nhạc. Với sự xuất hiện hai thành viên mới là Bé Na và Bé Nấm, Ngọc Lễ đã chuyển hẳn sang viết về gia đình và Phương Thảo say sưa hát những bài hát về con, về hạnh phúc làm vợ, làm mẹ. Album thứ hai Ru cho em và con của cặp đôi đã giới thiệu đến khán giả bài hát Ba ngọn nến lung linh mà nhiều khán giả nằm lòng đến bây giờ.
Bên cạnh đó, Phương Thảo và Ngọc Lễ cũng cho ra mắt album thiếu nhi Còn mãi tuổi lên ba với các bài hát: Con heo đất, Ba mẹ đi xa, Ông già Noel ơi… cũng được nhiều trẻ em yêu thích.
Chính vì tình yêu dành cho những đứa con, Phương Thảo và Ngọc Lễ đã bỏ lại những thành công phía sau để xây dựng tương lai cho con cái. Và sau 10 năm xa cách, họ đã sẵn sàng cho sự trở lại.
Tại liveshow Dấu ấn, cặp đôi Xe đạp ơi sẽ tái hiện lại tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ với khán giả. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 4.7 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9. 
Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow Dấu Ấn sau 10 năm xa cách 2 Cho đến bây giờ, những bài hit Xe đạp ơi, Cà phê một mình, Xa rồi tuổi thơ, Con gái, Dấu yêu tình đầu… vẫn được nghe, được hát và luôn được nhớ đến như những bài hát thành công nhất trong một giai đoạn của nhạc Việt
Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow Dấu Ấn sau 10 năm xa cách 3Tại liveshow Dấu ấn tháng 7.2015, Phương Thảo và Ngọc Lễ sẽ tái hiện lại những dấu mốc đẹp nhất trong sự nghiệp của họ
Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow Dấu Ấn sau 10 năm xa cách 4Đây cũng là dịp để khán giả thưởng thức những gì mới mẻ mà Ngọc Lễ và Phương Thảo đã âm thầm chuẩn bị trong suốt 10 năm ở Mỹ để chờ ngày trở về giới thiệu đến những khán giả “ruột”

Minh Nguyễn
Ảnh: Kmedia

>> Gương mặt thân quen nhí: Thu Phượng lội ngược dòng với vai ‘bà nội’ Đàm Vĩnh Hưng
>> Gương mặt thân quen nhí: Cô trò Ngân Quỳnh tái hiện xuất sắc Phương Thảo - Ngọc Lễ
>> Phương Thảo - Ngọc Lễ: Gia đình tôi quá mạo hiểm
>> Cận cảnh hai công chúa nhà Phương Thảo - Ngọc Lễ
>> Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước sau 10 năm sang Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.