Phương Thảo – Ngọc Lễ góp tiếng hát phòng chống Covid-19 từ bài 'Con heo đất'

14/03/2020 13:53 GMT+7

Vợ chồng ca sĩ Phương Thảo – Ngọc Lễ vừa chia sẻ bài hát Sạch bóng coronavirus trên kênh YouTube của mình, với mong muốn “cùng với mọi người phòng chống dịch bệnh”.

“Trước cơn đại dịch hung tàn hiện nay trên toàn thế giới, Phương Thảo & Ngọc Lễ cũng muốn đóng góp tiếng nói để cùng với mọi người phòng chống dịch bệnh bằng bài hát Sạch bóng coronavirus, được biên soạn lời mới và hòa âm mới từ nguyên tác Con heo đất”, nhạc sĩ Ngọc Lễ chia sẻ.

Sạch bóng coronavirus - bài hát viết từ nguyên tác Con heo đất của Phương Thảo - Ngọc Lễ

14.3 cũng là ngày sinh nhật Phương Thảo nên Ngọc Lễ chia sẻ lại bức ảnh do nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn chụp cặp đôi này "thuở ban đầu lưu luyến ấy..."

Ảnh: Đoàn Minh Tuấn

Lời bài hát mới do Phương Thảo Thể hiện, rất dễ thuộc vì nội dung phòng chống dịch dễ nhớ được thể hiện trên giai điệu của bản nhạc Con heo đất vốn đã quá quen thuộc cùng khán giả Việt Nam:
"Rửa tay thường xuyên bạn nhé, đừng đưa tay lên miệng mũi mắt, nhớ che khi ho khi hắt hơi
Khẩu trang mang khi đúng, đừng đi đến nơi đông đúc phòng ngừa lây lan
Cùng nhau nâng cao sức khỏe, vệ sinh khi ăn khi uống, phòng tránh xa corona virus
Corona lây lan khắp trên toàn thế giới, bao nhiêu người đang chiến đấu trong dịch ngày đêm
Mong mọi người chung tay, mong mọi người ý thức, khi đồng lòng bên nhau, ta nhất định sẽ thắng dịch Corona
Ngày mai đây sẽ sạch bóng Corona, ngày mai đây thế giới reo ca".

Hình vợ chồng Ngọc Lễ - Phương Thảo trong sinh nhật Phương Thảo năm 2019

Ảnh: T.L

Bài hát đã nhận được sự yêu thích và chia sẻ của đông đảo bạn bè cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ: "Cảm ơn hai bạn đã đóng góp cho cộng đồng những lời nhắc nhở phòng ngừa dịch bệnh và lời cầu chúc tốt lành cho mọi người khắp nơi trên thế giới thoát cơn đại dịch Covid-19 này", "Dễ thương quá nè, đúng phong cách đáng yêu của hàng chục năm về trước mà em biết đến anh chị. Đầy đủ nội dung, gọn gàng dễ tiếp thu...".
Phương Thảo - Ngọc Lễ hiện sinh sống tại Mỹ. Cặp đôi tập trung thời gian cho việc đào tạo ca sĩ tại nhà, sáng tác và hòa âm bài hát mới. Đã có rất nhiều ca khúc mới được nhạc sĩ Ngọc Lễ viết trong thời gian qua, anh sẽ giới thiệu đến khán giả trên kênh YouTube Phuong Thao & Ngoc Le của mình.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.