Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ trước khả năng sáng tác của hai con gái

01/07/2015 16:06 GMT+7

(iHay) Liveshow lần này là dịp để Phương Thảo - Ngọc Lễ giới thiệu giọng hát của hai cô con gái Phương Nam và Thảo Nam.

(iHay) Về nước lần này, hai cô con gái Phương Nam và Thảo Nam sẽ mang những sáng tác đầu tay lên sân khấu Dấu ấn cùng ba mẹ.  

>> Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước lúc nửa đêm 
>> Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow Dấu ấn

Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ trước khả năng sáng tác của hai con gái - ảnh 1Nhạc sĩ Ngọc Lễ khoe ngoài tài sáng tác nhạc, bé Na (cô con gái lớn Phương Nam) còn có khiếu vẽ tranh, bé Nấm (Thảo Nam) có sở thích đọc sách và mơ ước trở thành nhà văn
Ngọc Lễ chia sẻ anh và bà xã Phương Thảo mong muốn hai con gái nối nghiệp hát nhưng cả hai rất dè dặt và cẩn trọng trong việc này. Ưu tiên hàng đầu của Phương Thảo - Ngọc Lễ với hai con vẫn là việc học và phát triển năng khiếu một cách tự nhiên nhất. 
"Bé Na (Phương Nam) thích hội họa, hay vẽ tranh điện tử, còn Nấm (Thảo Nam) thích đọc sách và mơ ước thành nhà văn. Nhưng trong khoảng 2 năm trở lại đây, cả hai con bất ngờ thích âm nhạc, nói muốn sáng tác nhạc. Nghe vậy thì mình cũng tạo điều kiện để hai con học nhạc và kết quả là hai con học rất nhanh. Đến nay, Na đã sáng tác nhiều bài, Nấm thì mới sáng tác được bài đầu tiên", Ngọc Lễ kể.
Vị nhạc sĩ Xe đạp ơi cũng cho biết bên cạnh việc tái ngộ khán giả yêu thương sau hơn 20 năm xa cách thì Liveshow lần này cũng là dịp để anh và bà xã Phương Thảo giới thiệu giọng hát của hai cô con gái. Với Phương Thảo - Ngọc Lễ, đây là một cảm xúc khó tả vì được hát cùng hai con trên sân khấu. 
Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ trước khả năng sáng tác của hai con gái - ảnh 2Bé Na (Phương Nam, áo sọc) và bé Nấm (Thảo Nam)   
"Trong thời gian làm việc cùng Na và Nấm, chúng tôi bất ngờ nhiều thứ vì hai con không chỉ tích cực hợp tác mà còn giúp cho ba mẹ từng chút một. Đặc biệt nhất là khi chúng tôi nghe sáng tác của Na và Nấm, đó là một phong cách sáng tác rất khác với Ngọc Lễ. Hơn ai hết, tôi rất mừng vì đó là kiểu nhạc của riêng hai con và hoàn toàn không ảnh hưởng gì từ ba mẹ", Ngọc Lễ tự hào khoe.
Nói về cảm xúc khi lần đầu mang sáng tác Yêu hay không yêu lên sân khấu, cô con gái lớn Phương Nam chia sẻ: "Con thấy hơi nôn một chút. Hồi đó lên sân khấu hát mình đâu suy nghĩ gì đâu. Bây giờ biết rồi nên sợ hơn nhưng cũng thú vị hơn, có kinh nghiệm thì tốt".
Bé Thảo Nam cũng cảm thấy hồi hộp không kém chị mình, em cho biết sẽ tự trình diễn ca khúc đầu tay có tựa đề Ai trên nền nhạc pop điện tử. Với Thảo Nam, biểu diễn trên sân khấu Dấu ấn cùng ba mẹ sẽ là kinh nghiệm tốt bởi em quyết định chọn con đường âm nhạc để theo đuổi sau này. 
Được biết, khách mời trong Liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ gồm Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên cùng nhiều cặp đôi ca sĩ khách vẫn còn trong vòng bí mật. Sân khấu của chương trình Dấu ấn lần này cũng được thiết kế nhỏ gọn và ấm cúng cho phù hợp với phong cách của gia đình nhạc sĩ Ngọc Lễ.
Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ trước khả năng sáng tác của hai con gái - ảnh 3Đây là lần thứ 2 cả gia đình 'ba ngọn nến lung linh' sẽ cùng hòa giọng trên sân khấu quê hương
Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ trước khả năng sáng tác của hai con gái - ảnh 4Liveshow Dấu ấn Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ diễn ra vào ngày 4.7 tới tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9

Hà Ngân
Ảnh: BTC

>> Sao Việt khoe người thân mừng Ngày Gia đình Việt Nam
>> Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước lúc nửa đêm
>> Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow Dấu ấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.