Phương Thanh vui mừng khi Kim Lý thay thế vị trí Đàm Vĩnh Hưng trên 'ghế nóng'

05/05/2017 09:06 GMT+7

Dàn giám khảo chính thức cuối cùng của gameshow I can do that hay Tôi có thể đã được công bố gồm ca sĩ Phương Thanh, nhà báo Trác Thúy Miêu và diễn viên điện ảnh Kim Lý.

Tôi có thể là một trong những gameshow truyền hình chưa kịp lên sóng đã vướng thị phi và dính nghi án lợi dụng tên tuổi người nổi tiếng để PR khéo cho chương trình.
Sau khi không đạt được thỏa thuận với ban tổ chức, Đàm Vĩnh Hưng đã rút khỏi vị trí huấn luyện viên của I can do that. Kim Lý là người thay thế vị trí của anh tại gameshow này.
Nam diễn viên vui vẻ đùa giỡn khi ghi hình
Giữa “tâm bão” dư luận, Phương Thanh cho biết cô rất vui vì sự xuất hiện của Kim Lý. Bạn trai cũ của diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh là người có nhiều kinh nghiệm giải trí nhờ những vai diễn xuất sắc, đặc biệt là vai Tùng Hero trong phim điện ảnh Hương Ga. Nữ ca sĩ cho rằng: “Kim Lý là một vị cứu tinh tuyệt vời của chương trình này. Kim Lý hoàn toàn phù hợp, từ tên tuổi, vị thế, vị trí, uy tín để có thể đáp ứng được yêu cầu chương trình. Việc Kim Lý làm giám khảo cùng tôi âu cũng là cái duyên và tôi khẳng định Kim Lý là lựa chọn phù hợp của ban tổ chức”.
Tập đầu tiên của I can do that phiên bản Việt hóa sẽ lên sóng từ ngày 19.5 trên kênh HTV7.
Phương Thanh gọi Kim Lý là “cứu tinh” của chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.