Phương Thanh vừa đu xà vừa hát 'Trống vắng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/06/2018 09:40 GMT+7

Nổi tiếng là ca sĩ có cột hơi khỏe và dài, Phương Thanh đã trổ tài vừa đu xà vừa hát bài hit Trống vắng khiến các nghệ sĩ có mặt phải nể phục.

Trong tập 2 chương trình Trí lực sánh đôi phát sóng hôm 3.6 với sự tham gia của hai cặp đôi ST - Ninh Dương Lan Ngọc và Sam - Phát La, hai đội phải thực hiện thử thách "đôi tay lực lưỡng", một người đu mình trên chiếc xà đơn, trong khi người còn lại sẽ trả lời câu hỏi. Người thi thể lực đu trên xà được càng lâu thì đồng đội càng có nhiều thời gian trả lời câu hỏi.
Là chuyên gia chiến lược, ca sĩ Phương Thanh đã không ngần ngại thị phạm cho hai cặp đôi. Từng nổi tiếng với màn kéo micro ra xa mà vẫn hát hay, chị Chanh lại khiến các nghệ sĩ và khán giả phải tròn mắt với màn vừa đu xà vừa hát ca khúc Trống vắng. ST, Lan Ngọc, Sam và Phát La đều quên hết vai trò thí sinh, cổ vũ hết mình cho màn thị phạm ấn tượng này.
ST và Lan Ngọc kết hợp ăn ý trong chương trình
Về phía hai đội chơi, khi Phương Thanh chỉ định ST là người thực hiện thử thách đu xà, Ninh Dương Lan Ngọc liền phản đối vì lo lắng. Thậm chí, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn còn thử đu xà như một cách thuyết phục chị Chanh chọn mình thi thể lực nhưng vẫn không thể thay đổi quyết định của nữ ca sĩ. Kết quả là đội của ST - Lan Ngọc để thua đội Sam - Phát La.
Tuy nhiên, bước sang vòng hai với yêu cầu người chơi đặt cuốn sách lên đầu và đưa đến đích mà không được phép dùng tay để giữ  sách, Lan Ngọc xuất sắc dùng sự khéo léo và lợi thế có nhiều thời gian hơn để đem về 17 cuốn sách. Sau cùng, sự ăn ý đã giúp đội ST - Ninh Dương Lan Ngọc có trong tay 12 triệu đồng, đội Sam - Phát La có 7 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.