Phương Thanh và Siu Black xúc động ôm nhau trong liveshow Quang Hà

08/10/2017 09:19 GMT+7

Từng có những hiểu lầm đến không nhìn mặt nhau trong ba năm qua, Phương Thanh và Siu Black cuối cùng cũng nối lại quan hệ, hòa giọng trong ca khúc Ly cà phê Ban Mê và ôm nhau thắm thiết trên sân khấu.

Tối 7.10, khán giả Hà Nội như vỡ oà cảm xúc trong đêm diễn thứ hai của Quang Hà Live Concert Trăm năm không quên diễn ra tại Cung Văn hóa Việt Xô. 
Với đêm diễn tại thủ đô Hà Nội, Quang Hà cùng các khách mời đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc với đầy đủ những cung bậc cảm xúc. Điều khiến nhiều người quan tâm chính là việc Quang Hà đã kết nối cho sự xuất hiện chung sân khấu của Phương Thanh và Siu Black sau một thời gian cả hai có những rạn nứt về tình cảm bạn bè.
Với ca khúc Ly cà phê Ban Mê như dự kiến chỉ có Quang Hà song ca cùng Siu Black, tuy nhiên khán giả đã khá bất ngờ khi Phương Thanh cùng hòa giọng trong ca khúc này như một món quà đặc biệt dành tặng riêng cho khán giả thủ đô. Bộ ba ca sĩ với chất giọng “khủng” đã nhận được những tràn vỗ tay không ngớt sau khi tiết mục kết thúc. Sau khi bài hát vừa kết thúc, Phương Thanh và Siu Black ôm nhau thân mật trên sân khấu. Quang Hà nói vui là muốn ôm hai chị nhưng không ngờ là hai nữ ca sĩ đã ôm nhau trước rồi.
Với tiết mục này, Live Concert của Quang Hà là cầu nối cho những người bạn trở về với nhau
Bộ ba gắn kết trên sân khấu như chưa hề có sự chia ly trong ba năm qua
Trong chương trình, Quang Hà đã thể hiện sự đa dạng trong âm nhạc của mình bằng nhiều màu sắc khác nhau. Một điểm nhấn đáng chú ý khác là ê-kíp chương trình đã khéo léo dàn dựng màn hình led với hình ảnh nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đang ngồi đệm đàn cho Quang Hà hát ngay trên sân khấu, không ít khán giả rơi nước mắt với liên khúc Buồn ơi chào miCô đơn. Anh kể nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là người đã từng chỉ bảo, dìu dắt Quang Hà lúc ông còn sinh thời.
Không dài như đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 23.9, Quang Hà cùng các nghệ sĩ khách mời lần lượt đưa khán giả trải qua từng cảm xúc khác nhau trong từng hơi thở của tình yêu dành cho âm nhạc.
Quang Hà hát với hình ảnh nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bằng đèn led
Như Quang Hà từng chia sẻ Live Concert lần này không tập trung vào một dòng nhạc nào mà bao gồm những sắc màu khác nhau trong âm nhạc của anh
Đan Trường nhảy cực sung khi hát cùng Quang Hà
Tam ca Quang Hà - Đan Trường - Quang Dũng “đốn tim” khán giả Hà Nội
Hoài Linh làm cô dâu đánh ghen Quang Hà
Ở phần hai của đêm diễn, anh hát ca khúc Nam Mô A Di Đà Phật của chính bố ruột mình sáng tác là nhạc sĩ Vũ Cẩm
Sự góp mặt của Lệ Quyên đầy màu sắc với dòng nhạc trẻ và cả bolero
Quang Hà biến trên hóa sân khấu
Dàn sao khủng góp mặt trong liveshow Quang Hà
Quang Hà giữ chân khán giả hơn 3 tiếng
Dù vừa xảy ra sự cố sức khỏe nhưng anh vẫn hát live cùng các khách mời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.