Phương Thanh và Minh Thuận tái hợp mừng 8.3

03/03/2014 18:04 GMT+7

(TNO) Cặp đôi song ca ăn ý một thời Phương Thanh - Minh Thuận sẽ tái hợp trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy với chủ đề Vũ khúc cho em diễn ra đúng dịp 8.3.

(TNO) Cặp đôi song ca ăn ý một thời Phương Thanh - Minh Thuận sẽ tái hợp trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy với chủ đề Vũ khúc cho em diễn ra đúng dịp 8.3.

>> Phương Thanh 'mắng' thí sinh mê nhạc Hàn quên nhạc Việt
>> Giấc mơ có thật của Phương Thanh

 
Phương Thanh và Minh Thuận - Ảnh: Trường Sơn

Là cặp đôi song ca ăn ý cũng là những người bạn thân, Phương Thanh và Minh Thuận từng có thời gian 'làm mưa làm gió' với các ca khúc như Đôi cánh thiên thần, con gái bây giờ, Rock con diều, Tình dẫu muộn màng...

Tuy nhiên, thời gian sau này trong khi Phương Thanh vẫn bám trụ với nghề thì Minh Thuận lại chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh với vai trò giám đốc casting. Vì thế mà cả hai hiếm có cơ hội kết hợp cùng nhau. Kể cả khi Phương Thanh thực hiện liveshow Dấu ấn nhìn lại chặng đường hoạt động của mình thì Minh Thuận cũng chỉ làm khán giả ở bên dưới ủng hộ cô.

Sân khấu Âm nhạc & Bước nhảy lần này là dịp hiếm hoi, bộ đôi này có dịp "song kiếm hợp bích" cùng nhau. Theo tiết lộ của Phương Thanh, cô và Minh Thuận sẽ thệ hiện lại ca khúc Tình cờ, bài hit từng gây sóng gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và gắn với nhiều kỷ niệm giữa "Chị Chanh" và Minh Thuận.

Diễn ra vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, đêm nhạc Vũ khúc cho em còn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả, đặc biệt là khán giả nữ. Trong đó, ban tổ chức đã hé lộ sự xuất hiện của dàn sao "hoành tráng" như Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Đông Nhi, Ông Cao Thắng... và cả những "hiện tượng mạng" như Chi Dân, Sơn Tùng M-TP...

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 8.3 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Phương Thanh lần đầu tiết lộ về con gái cưng
>> Ca sĩ Phương Thanh: Tôi tu rồi!
>> Phương Thanh áo bà ba hát... rock
>> Dấu ấn Phương Thanh
>> Minh Thuận đi tìm thiên thần áo trắng
>> Ca sĩ Minh Thuận trở lại với thị trường âm nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.