Phương Thanh - Siu Black sẽ 'đốt cháy' sân khấu với rock

05/09/2013 11:10 GMT+7

(TNO) Cùng trải qua khoảng thời gian sóng gió, đôi bạn thân Phương Thanh - Siu Black sẽ xuất hiện trong đêm nhạc rock đặc biệt mang tên Rock show - Thổi Bùng đam mê.

(TNO) Cùng trải qua khoảng thời gian sóng gió, đôi bạn thân Phương Thanh - Siu Black sẽ xuất hiện trong đêm nhạc rock đặc biệt mang tên Rock show - Thổi Bùng đam mê.

>> Siu Black hát trong nước mắt trước người yêu nhạc Hà Nội
>> Siu Black xuất hiện trong 'Bài hát yêu thích
>> Video: Siu Black nức nở trải lòng sau scandal nợ nần
>> Siu Black rớt nước mắt trong ngày trở lại

Thời gian qua, khi Siu Black lâm vào khủng hoảng nợ nần, chính Phương Thanh là người luôn kề vai sát cánh bên người bạn thân thiết của mình. Không chỉ đứng ra dàn xếp với các chủ nợ, Phương Thanh còn động viên, giúp đỡ "họa mi núi rừng" trở lại với sân khấu.

Sau đêm nhạc Tình nghệ sĩ tại TP.HCM, Siu Black tiếp tục xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích ở Hà Nội. Và sắp tới đây, cả Phương Thanh và Siu Black sẽ cùng xuất hiện trong Rock show - Thổi Bùng đam mê, đêm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay của loạt chương trình m nhạc & Bước nhảy.


Phương Thanh và Siu Black

Trong chương trình, khán giả sẽ có dịp chứng kiến sự máu lửa của cặp song ca Phương Thanh - Siu Black với ca khúc Ly cà phê Ban Mê cũng như những bản rock đình đám của riêng mỗi người. Đây hứa hẹn sẽ là những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng khi đã rất lâu, khán giả chưa có dịp chứng kiến "họa mi núi rừng" cháy hết mình trên sân khấu cũng như sự hội ngộ giữa đôi bạn thân này.

Ngoài sự kết hợp đặc biệt này, chương trình còn có sự tham gia của các nhóm nhạc rock đình đám, bao gồm: nhóm Microwave với các ca khúc đã làm nên tên tuổi như Lối thoát, Chỉ là giấc mơ, Say...; nhóm UnlimiteD kết hợp với giọng soprano Ngọc Tuyền trong ca khúc Phantom of the Opera; 5 chàng trai Bụi Gió với Cuộc sống vẫn còn, Đám cưới chuột, Khóc giữa mặt trời...

Bên cạnh đó không thể thiếu các ca sĩ nhạc rock quen thuộc với khán giả như Phạm Anh Khoa, "sư tử" Kim Loan, Minh Thư...

Rock show - Thổi Bùng đam mê do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM và Jet studio phối hợp thực sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 14.9 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: T.H.

>> Ca sĩ Phương Thanh: 'Giúp Siu Black thì đừng nghĩ đến cái tôi
>> Nhiều người tình nguyện giúp đỡ, xóa nợ cho ca sĩ Siu Black
>> Tạo sô diễn giúp Siu Black trả nợ
>> Ca sĩ Phương Thanh: Nghệ sĩ thân thiết bàn chuyện hỗ trợ Siu Black
>> Ca sĩ Siu Black thừa nhận nợ và 'đã đi đến đường cùng
>> Siu Black, chị đang ở đâu ?
>> Siu Black trong vòng vây nợ nần?
>> Hoài Linh thay thế Siu Black ngồi ghế nóng
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện
>> Siu Black dời liveshow vì mưa
>> Live show tâm huyết của Siu Black
>> “Siu Black nhí” chia tay Ngôi nhà âm nhạc
>> Siu Black “bốc lửa” trong đêm gala “Hợp ca tranh tài”
>> Siu Black và Minh Béo tái hợp trong Bước nhảy hoàn vũ
>> Siu Black vui trung thu cùng Làng Tre

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.