Phương Thanh: Lam Trường yêu Chanh từ nhỏ nhưng giờ lấy người khác

06/04/2014 09:21 GMT+7

(iHay) Chị Chanh bất ngờ xuất hiện trong trang phục của... học sinh rất nhí nhảnh và tiết lộ bí mật 'động trời'.

(iHay) Chị Chanh bất ngờ xuất hiện trong trang phục của... bé Gà và đi xe đạp lên sân khấu song ca cùng Lam Trường. Cô còn tiết lộ bí mật "động trời".

>> Lam Trường được bà xã 9x tương lai 'tháp tùng' tổng duyệt liveshow

Mời độc giả iHay.vn xem clip Phương Thanh chạy xe đạp lên sân khấu, tặng áo cho Lam Trường và tiết lộ bí mật động trời rằng hai người đã yêu nhau từ nhỏ, nhưng giờ Lam Trường lại đi lấy người khác.

Ngoài đời, Phương Thanh và Lam Trường là đôi bạn nghệ sĩ khá thân thiết. Theo đó, trong liveshow Dấu ấn Phương Thanh lần trước, sự vắng bóng của Lam Trường đã làm dấy lên tin đồn "xa mặt cách lòng" của cả hai. Chính vì vậy, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Tiếng sét nơi vườn hoang tối 5.4 đã đập tan mối nghi ngờ này.

 
Trong liveshow Dấu ấn của Lam Trường diễn ra tối 5.4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), điều bất ngờ lớn nhất là sự xuất hiện của Phương Thanh.


Từ bên dưới, Chị Chanh khiến những khán giả xung quanh vô cùng thích thú, trầm trồ khi xuất hiện trong trang phục của một cô học trò, đi xe đạp lên sân khấu.

 
Cô mang chiếc áo vest mới cho Lam Trường thay và tự nhận trang phục của mình là... đồng phục đi học của bé Gà (con gái của Phương Thanh).


 Khi song ca ca khúc Tha lỗi cho nhau, sáng tác của Phạm Khải Tuấn, cả hai có nhiều cử chỉ thân thiết trên sân khấu khiến fan hò reo không ngừng.


"Anh Hai" ga lăng, đưa xe đạp lên sân khấu cho Phương Thanh


Từng gắn bó với nhau trong những chương trình Làn sóng xanh, việc Lam Trường và Phương Thanh ít xuất hiện cùng nhau và đặc biệt là sự vắng bóng của "Anh Hai" trong liveshow Dấu ấn gần đây của Phương Thanh làm dấy lên tin đồn cả hai rạn nứt tình cảm.


Sự xuất hiện của Phương Thanh lần này là câu trả lời rõ ràng nhất cho những tin đồn vừa qua
 


Không ngại tình tứ ngay trên sân khấu


Ôm nhau thắm thiết trên sân khấu như để bác tin đồn rạn nứt - Ảnh: Độc Lập

Tiết mục song ca Tha lỗi cho nhau của Phương Thanh và Lam Trường khá đặc biệt này khiến nhiều khán giả không ngừng reo hò, cổ vũ. Theo đó, Phương Thanh đã dí dỏm nói: "Nhân dịp này, tôi cũng tiết lộ luôn cho mọi người biết, từ nhỏ Trường đã thầm yêu Chanh nhưng lớn lên thì Lam Trường quyết định đám cưới với người khác".

Dù được khá đông fan hâm mộ nhiệt tình cổ vũ, nhưng nam ca sĩ Tình thôi xót xa dường như khá đuối sức. Lam Trường trình diễn tổng cộng liên tục khoảng 20 bài hát (chủ yếu là những ca khúc làm nên tên tuổi anh thời Làn sóng xanh như: Nơi ấy bình yên, Tình yêu đánh mất, Mưa phi trường, Tình là nhớ, Tình thôi xót xa...). Nhiều ca khúc anh hát lạc giọng, thiếu hơi và thậm chí không theo kịp nhạc.

Cùng xem clip Lam Trường song ca bài hát Nơi ấy bình yên với cháu gái Minh Thư:

 Mời độc giả iHay.vn xem clip Lam Trường song ca bài hát Nỗi nhớ dịu êm với Tiêu Châu Như Quỳnh: 

Được biết, liveshow Dấu ấn lần này cũng là dịp để Lam Trường tri ân nhạc sĩ Bảo Chấn, người đã góp phần đưa anh đến sự thành công và danh tiếng ngày hôm nay qua những ca khúc như: Nỗi nhớ dịu êm, Tình thôi xót xa...

Khách mời trong chương trình tối 5.4 gồm có: Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Thư; nhóm MTV, Lê Hiếu. Phương Thanh, nhạc sĩ Bảo Chấn. Bên dưới hàng ghế khán giả còn có những nghệ sĩ thân thiết đến xem "anh Hai" biểu diễn như: Tăng Nhật Tuệ, Bảo Thy...

Mời độc giả iHay.vn xem clip Lam Trường thể hiện một liên khúc nhiều bài hát với nhóm MTV, Lê Hiếu:

 

Lam Trường liên tục được fan lau mồ hôi vì hát quá sung
 
Vừa hát được vài ca khúc mở màn đêm liveshow, Lam Trường đã khá mướt mồ hôi. Chính anh cũng tự nhận mình là người dễ đổ mồ hôi và ngỏ ý nhờ khán giả lau giúp. Ngay sau lời đề nghị này của "anh Hai", một fan nữ đã nhanh chóng chạy thẳng lên sân khấu, cầm khăn giấy lau mặt cho anh.


'Anh Hai' được fan nữ chạy ùa lên sân khấu chậm mồ hôi

Để đáp lại tình cảm dễ thương này, nam ca sĩ Tình thôi xót xa đã không tiếc lời khen ngợi cô gái: "Nhất định bạn nữ này ở nhà phải là con ngoan trò giỏi, chăm chỉ lắm nè. Cảm ơn bạn đã chậm mồ hôi cho anh Hai nha. Anh sẽ hát hết mình để phục vụ các bạn đêm nay". Sau đó, Lam Trường còn ưu ái dành tặng cho fan cuồng nữ cái ôm thân mật.

 
Lam Trường tự nhận mình là người có thân nhiệt khá cao và ngỏ ý nhờ Fan 'cứu bồ' khăn giấy


Ngay sau lời đề nghị này, một fan cuồng nữ đã nhanh chóng lên chậm mồ hôi cho anh


Để đáp lại tình cảm, nam ca sĩ dành cho fan nữ này cái ôm thân mật

Trong những ca khúc song ca tiếp theo, Lam Trường bất ngờ được cô cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh lau mồ hôi. 


Anh tiếp tục mướt mồ hôi và được fan tiếp sức khăn lau


Cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ lau mồ hôi cho cậu Lam Trường


 Lam Trường cho biết nếu ai là "fan ruột" của anh thì sẽ không quá lạ với chuyện anh dễ đổ mồ hôi như thế này

Hà Ngân
Ảnh: Thước Kiên

Hà Ngân - Thiên Hương
Clip: Hà Ngân

>> Lam Trường được bà xã 9x tương lai 'tháp tùng' tổng duyệt liveshow
>> Lam Trường bị 2 cô cháu gái Như Quỳnh, Minh Thư 'bắt nạt
>> Lam Trường: 'Vợ sắp cưới sẽ về nước để xem Liveshow của tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.