Phương Thanh làm 'chồng' Minh Thuận

23/06/2015 16:30 GMT+7

(TNO) Xuất hiện với cương vị khách mời trong Danh hài đất Việt , ca sĩ Phương Thanh khiến khán giả bất ngờ với màn hóa trang giả làm chồng ca sĩ Minh Thuận.

(TNO) Xuất hiện với cương vị khách mời trong Danh hài đất Việt, ca sĩ Phương Thanh khiến khán giả bất ngờ với màn hóa trang giả làm chồng ca sĩ Minh Thuận.

Phương Thanh sẽ hóa nam giới trong vai diễn sắp tới
Sau vai diễn người phụ nữ hết lòng vì tình yêu gây ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình trong chương trình Danh hài đất Việt tuần trước. Tuần này, Phương Thanh tiếp tục “đại náo” trong tập 8 của chương trình sẽ lên sóng vào 21 giờ ngày 24.6 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

Trong tập này, Phương Thanh sẽ hóa thân thành nam giới và có vai diễn hài hước trong nhạc cảnh Mấy nhịp cầu tre cùng ca sĩ Minh Thuận. Cụ thể, cả hai sẽ hoá thân thành đôi vợ chồng có tính tình trái ngược nhau.

Người chồng lúc nào cũng thêu thùa may vá còn người vợ thì làm những việc như sửa chữa đồ đạc. Người vợ trách chồng làm những việc yếu đuối không biết phụ vợ và cả hai còn nghi ngờ giới tính của nhau.
Phương Thanh - Minh Thuận vào vai hai vợ chồng có tính tình trái ngược nhau
 
Trong lúc hai vợ chồng cùng đi qua cây cầu tre thì trời nổi giông bão và một tia sét bất ngờ giáng xuống. Khi tỉnh dậy thì đã bị hoán đổi giới tính, cả hai hết sức hoảng sợ trước tình cảnh đó. Nhưng mà nhờ vậy, họ hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Giật mình tỉnh dậy hóa ra chỉ là một giấc mơ nhưng cả hai cũng đã nhận ra và hứa sẽ yêu thương nhau hơn trước.
Chia sẻ về vai diễn mới, Phương Thanh cho biết chị là nữ ca sĩ “men” nhất trong làng nhạc Việt. Vì thế, những vai diễn cải trang thành nam giới không gây khó khăn nhiều cho chị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.