Phương Thanh khiến khán giả choáng ngợp tại bữa tiệc âm nhạc lớn nhất VN

10/05/2015 09:04 GMT+7

(TNO) Chị Chanh đã khiến khán giả có mặt ở sân vận động Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) bùng nổ với hàng loạt các ca khúc đã đi vào tâm trí người Việt.

(TNO) Chị Chanh đã khiến khán giả có mặt ở sân vận động Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) bùng nổ với hàng loạt các ca khúc đã đi vào tâm trí người Việt.

Nữ ca sĩ Phương Thanh tiếp tục chinh phục khán giả bằng chất giọng khàn của mình - Ảnh: Độc Lập
Gần 20 năm về trước, ca sĩ Phương Thanh là một trong những giọng ca Pop-Rock được yêu thích bên cạnh nhiều cái tên đình đám như Đan Trường, Lam Trường, Hồng Ngọc… Với chất khàn đặc trưng, chị Chanh ghi dấu ấn mạnh bởi giọng hát đặc biệt của mình.
Những năm trở lại đây, Phương Thanh vắng bóng trên sân khấu. Nếu có thì chị chỉ xuất hiện ở vai trò khách mời, người chơi, giám khảo và thậm chí là diễn viên. Do đó, trong chương trình âm nhạc hoành tráng dành cho giới trẻ hôm qua 9.5 sự xuất hiện của Phương Thanh khiến khán giả bất ngờ.
50.000 khán giả nhảy cuồng nhiệt bên cạnh các tiết mục sôi động - Ảnh: Độc Lập
Nữ ca sĩ khiến sân vận động Phú Thọ nóng dần lên bằng các ca khúc gắn liền theo năm tháng như Trống vắng, Tình 2000, Khi giấc mơ về..., được phối theo phong cách Rock-Dance. Sau hàng loạt các phần trình diễn của các ca sĩ trẻ, những tiết mục máu lửa cùng phong cách biểu diễn hết mình của Phương Thanh khiến khán giả thích thú.
Hơn 50.000 khán giả hát to những bài hát của nữ ca sĩ Phương Thanh. Dù chị biểu diễn gần 10 ca khúc liên tục nhưng không khí vẫn cứ nóng dần lên.
Không riêng gì ca sĩ Phương Thanh, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng phấn khích cởi cả giày để hòa cùng bầu không khí sôi động của bữa tiệc. Không chỉ vậy, các ca sĩ đình đám như Mr.Đàm, Vũ Cát Tường, Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Trung Quân…cũng có những phần trình diễn không kém phần hấp dẫn.
Ca sĩ Hà Hồ cởi giày để có thể nhảy sung trước khán giả - Ảnh: Độc Lập 
Bên cạnh việc xuất hiện của các gương mặt ca sĩ đang “thịnh hành”, chương trình còn khiến khán giả sống lại thời kỳ vàng của âm nhạc Việt Nam với các gương mặt đã không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu như nhóm MTV, Rapper Đinh Tiến Đạt, ca sĩ Phương Uyên, anh hai Lam Trường,….
Không chỉ vậy, chương trình còn có sự xuất hiện của hàng loạt các gương mặt ca sĩ trẻ như Trang Pháp, Diệp Lâm Anh…, đặc biệt, Chi Pu còn bất ngờ trổ tài ca hát khi song ca cùng cô bạn Gil Lê. Ngoài ra, Yan Beatfest 2015 còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nước ngoài như Hari Won, Kyo York…
Với hơn 80 ca sĩ góp giọng, chương trình đã tạo nên bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cho cộng đồng người trẻ yêu nhạc tại Việt Nam. Ngoài sự xuất hiện của các nghệ sĩ trong nước, Yan Beatfest 2015 còn chào đón vị khách mời đặc biệt, nữ ca sĩ của Let it go. Đây cũng được xem là điểm nhấn đặc biệt cho chương trình năm nay.
Ca sí Hà Anh Tuấn - Ảnh: Độc Lập
Minh Hằng - Ảnh: Độc Lập
Những quả bóng được lăn đi khắp sân vận động càng khiến cho bầu không khí thêm phấn khích - Ảnh: Độc Lập
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Độc Lập
Khởi My với ca khúc mới Alone - Ảnh: Độc Lập
Bạn gái Đinh Tiến Đạt - Hari Won - Ảnh: Độc Lập
Giám đốc sản xuất âm nhạc Phương Uyên - Ảnh: Độc Lập
Uyên Linh Idol - Ảnh: Độc Lập
Nhóm nhạc MTV cùng các ca khúc đình đám như Yêu đời - Ảnh: Độc Lập
 
Trung Quân Idol - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.