Phương Thanh hạnh phúc nhận bánh sinh nhật từ Kim Lý

30/05/2017 13:06 GMT+7

Phương Thanh hạnh phúc khi được Kim Lý chuẩn bị cho một chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ 'Happy birthday Chị Ba', tên nhân vật của 'chị Chanh' trong phim Hương Ga .

Sau hai tuần lên sóng, chương trình Tôi có thể - I can do that đã gây được những hiệu ứng tốt với khán giả xem truyền hình nhờ những màn biểu diễn thú vị bất chấp nguy hiểm đến từ các thí sinh Văn Anh, Trang Moon, Alex, hoa khôi Yến Nhi, Nam vương Tiến Đạt, JIS, Hiền "sến", Hằng Bingboong.
Bên cạnh đó, cặp đôi giám khảo Phương Thanh - Kim Lý cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả xem truyền hình dù đây là lần đầu tiên cả hai cùng ngồi "ghế nóng" .
Chiếc bánh ghi dòng chữ "Happy birthday Chị Ba"
Không chỉ hợp nhau trong những lời nhận xét, cặp đôi giám khảo này còn rất nhiệt tình thị phạm cho các thí sinh trong những tiết mục "khó nhằn" để động viên các nghệ sĩ rằng họ có thể vượt qua những thử thách này, đồng thời đem lại những giây phút giải trí sảng khoái cho khán giả.
Ngày 29.5, Phương Thanh có mặt từ rất sớm tại trường quay để chuẩn bị cho phiên bản nhí của Tôi có thể - I can do that. MC Minh Xù nhận xét, dường như hôm nay "chị Chanh" điệu đàng hơn mọi khi với chiếc đầm "bánh bèo", vì hôm nay là sinh nhật của chị.
Ngay khi kết thúc ngày quay hình, BTC đã gây bất ngờ cho ca sĩ Phương Thanh khi tổ chức sinh nhật chị ngay trên sân khấu của Tôi có thể - I can do that. Bên cạnh đó, Kim Lý đã âm thầm chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật cho "đàn chị". Đặc biệt, chiếc bánh ghi dòng chữ "Happy birthday Chị Ba (tên nhân vật mà Phương Thanh thủ vai trong Hương Ga - bộ phim Kim Lý và chị từng tham gia diễn xuất).
Phương Thanh được các nghệ sĩ tham gia chương trình chúc mừng sinh nhật
Việc này khiến Phương Thanh vô cùng xúc động. Chị cho biết mình rấtbất ngờ vì sau 3 năm quen biết và làm việc chung, tài tử gốc Việt vẫn nhớ và dành cho mình những điều bí mật đầy ngọt ngào.
Trước đó, "chị Chanh" cũng dành cho Kim Lý những lời khen "có cánh" khi cùng làm giám khảo Tôi có thể - I can do that. "Kim Lý là vị cứu tinh tuyệt vời của chương trình này. Kim Lý hoàn toàn phù hợp, từ tên tuổi, vị trí, uy tín để có thể đáp ứng được yêu cầu chương trình. Việc Kim Lý làm giám khảo cùng tôi âu cũng là cái duyên và tôi khẳng định Kim Lý là lựa chọn phù hợp của BTC", Phương Thanh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.