Phương Thanh bức xúc khi bị đồn cặp trai để kiếm tiền

Thành Long
Thành Long
11/11/2018 15:40 GMT+7

Trên trang cá nhân, Phương Thanh bày tỏ thái độ bức xúc khi bị đàn chị nói xấu sau lưng. Cô phủ nhận tin đồn cặp trai kiếm tiền và cho biết bản thân đi hát và yêu ai đó không vì vật chất.

Cụ thể, giọng ca Trống vắng cho biết người từng "đi chung ăn chung" với mình đã đồn khắp nơi rằng cô toàn cặp với trai để kiếm tiền. "Không chơi nữa đừng nói xấu nhau chớ chị gái. Mình là vai chị càng đi nói xấu em út thì người ta sẽ nghĩ chị là người xấu tâm trước. Uy tín, tính tình mỗi người, em và chị người ta hiểu hết, biết hết  không cần chỉnh lại thì người ta mới tin. Chị nghĩ sao lại đi bịa đặt nói xấu em là toàn cặp với trai lấy tiền không à. Chẳng ai tin em có thể làm được như vậy đâu", cô bức xúc.
Đồng thời, Phương Thanh phủ nhận thông tin này và khẳng định lâu nay cô đi hát và yêu ai đó không vì tiền. Cô viết: "Cả nước này biết Phương Thanh 20 năm nay đi hát không phải vì tiền, yêu không vì tiền, trọng tình trọng nghĩa. Uy tín em đủ lớn rồi, chẳng ai tin lời chị đâu. Em không chơi với chị nữa. Dù em không trả lời nhưng họ vẫn hiểu tính chị, tính em ra sao rồi. Chị không cần phải hạ em út xuống để chứng minh mình đúng nữa chị à".
"Phải chi chị ấy đồn Chanh cặp với trai trẻ, người ta tin liền. Chanh chửi thề, trước hay đánh nhau người ta tin liền. Chanh nó yêu dữ lắm không phải vì tiền, người ta tin liền. Bịa khác quá, người ta không tin liền đâu ha", cô chia sẻ thêm. 
Dòng trạng thái của Phương Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc khi nữ ca sĩ bị đặt điều nói xấu. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ khuyên cô không nên quan tâm những điều không đúng về mình. "Ai nói xấu chế em vậy. Miệng đời gian ác mà thôi chế nên cảm ơn người ta vì nói xấu mình thì bị nghiệp tụ và họ sẽ phải trả cái nghiệp đó suốt đời. Thương chế của em nhắm tối ngày cứ bị kẻ thù vây quanh không à", một fan bình luận. Liên lạc với Phương Thanh, diễn viên Vừa đi vừa khóc cho biết mọi chuyện đã được cô đăng tải trên Facebook nên không muốn chia sẻ gì thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.