Phương Thanh bật khóc về câu chuyện của cô đào lô tô lớn tuổi nhất Việt Nam

Thành Long
Thành Long
12/02/2019 12:58 GMT+7

Tiết mục Hồi ức trở về lấy cảm hứng từ cô đào lô tô lớn tuổi nhất Việt Nam - Trang Kim Sa (76 tuổi) của đoàn Dòng thời gian khiến các giám khảo và khán giả xúc động.

Nội dung câu chuyện nói về cô đào chuyển giới La Kim Huyền đang phải chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư thời kỳ cuối. Không còn son phấn và váy áo lộng lẫy, lúc này La Kim Huyền đã trở về hình hài đàn ông với tên thật là Quyền. Biết tin đồng nghiệp bệnh nặng, những người trong đoàn lô tô cũng thường xuyên đến thăm. Họ chắt chiu, quyên góp tiền và mang đến cho ông những vật dụng cũ như áo dài, tóc giả mà ngày xưa ông từng dùng, rồi cùng nhau ôn lại những câu rao lô tô từng hát để ông đỡ nhớ nghề.
Bên cạnh những màn kêu số, nhóm Dòng thời gian còn chia sẻ câu chuyện cảm động về niềm đam mê đứng trên sân khấu của các cô đào hát lô tô Ảnh: BTC
Hiểu được đam mê và khát khao đứng trên sân khấu của ông Quyền, bà Lộc giúp ông mặc lại xiêm y đào hát, đội tóc giả và lắng nghe ông hát đối gọi số. Khoảnh khắc ông Quyền trở lại thành La Kim Huyền, kêu số khiến người xem không khỏi xúc động. Sau khi hoàn thành ước nguyện của mình, La Kim Huyền trút hơi thở cuối cùng trong hình ảnh của một cô đào hát.
Khoảnh khắc La Kim Huyền mặc xiêm y, đội tóc giả kêu số khiến người xem không kìm được nước mắt Ảnh: BTC
Tiết mục nhận được sự ủng hộ từ phía các giám khảo và khán giả. Kiều Oanh, Phương Thanh khóc đỏ mắt trước câu chuyện mà đoàn kể. Giọng ca Trống vắng cho biết cô ấn tượng với khả năng diễn xuất của các thành viên trong đoàn, đặc biệt là người đóng vai bà Lộc. Trong khi đó, giám khảo Phước Lộc chia sẻ: “Trước nay, khi nói đến lô tô người ta sẽ nghĩ ngay đến niềm vui nhưng qua chương trình này, tôi nhận ra đằng sau những niềm vui mà những người hát lô tô mang đến cho khán giả là những câu chuyện buồn, những số phận bi thương”. Đồng thời, nam giám khảo cũng dành lời khen cho diễn xuất của La Kim Huyền. Tiết mục của nhóm nhận được tổng điểm 39,5 từ 4 giám khảo Phước Lập, Phương Thanh, Kiều Oanh và Kao Long.
Kết thúc 6 đêm thi, đoàn lô tô Mạnh Quyên dẫn đầu với tổng điểm là 79,25. Các vị trí tiếp theo thuộc về đoàn Dòng thời gian (78 điểm), Sài Gòn tân thời (78 điểm), Phương Anh (77,5 điểm). Với số điểm 77,25 đoàn Hương Nam nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.