Phương Mỹ Chi: 'Tôi biết năm 2020 sẽ thật sự khó khăn'

22/01/2020 15:39 GMT+7

Kết thúc năm 2019 với những dự án âm nhạc chất lượng, Phương Mỹ Chi thực hiện bộ ảnh chào đón xuân Canh Tý để sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.

Mặc dù vẫn trung thành với chiếc áo dài nhưng Phương Mỹ Chi cho thấy một hình ảnh trưởng thành của thiếu nữ 17 tuổi tươi trẻ, năng động và hợp thời. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn ứng dụng sự hoài cổ vào set đồ bằng cách mang boot cao cổ, kính mắt mèo cá tính và phụ kiện vòng cổ ngọc trai sang chảnh. Khán giả đã dành lời khen cho hình ảnh mới của cô bé dân ca. Thậm chí, nhiều fan còn dí dỏm đặt tên cho bộ ảnh là “Chị Bảy Mô-Đên” bởi tạo hình lần này của giọng ca bước ra từ The Voice Kids.

Phương Mỹ Chi thướt tha trong tà áo dài chào đón tết 2020

Ảnh: NVCC

 
Nói về năm 2020, Phương Mỹ Chi hào hứng kỳ vọng về một năm gặp sẽ nhiều may mắn: “2020 là một con số thật đẹp. Đây là một năm mà tôi cần cố gắng thật nhiều, nhiều hơn nữa để có thể vững chắc hơn trên con đường mình đã chọn. Tôi biết còn rất nhiều khó khăn, nhưng tuổi trẻ phải khám phá thì mới thú vị. Tôi sẽ khoe sớm với mọi người những dự án 2020 của tôi khi mọi thứ cụ thể hơn. Chỉ biết rằng, chắc chắn sẽ không để những khán giả yêu thương mình phải thất vọng”.

Phương Mỹ Chi cho biết năm 2020 sẽ là một năm đầy thử thách

Ảnh: NVCC

Nhìn lại năm 2019, Phương Mỹ Chi đã gặt hái được không ít thành công. "Chị bảy" đã "bắt tay cùng nữ ca sĩ Hiền Thục để ra mắt sản phẩm Về quê ăn tết vào dịp đầu năm 2019. 
Nối tiếp thành công, Phương Mỹ Chi trở lại cùng dự án kỷ niệm tình bạn 7 năm của bộ ba Phương Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên. Sau hào quang của The Voice Kids, ba gương mặt nhí ngày nào đã tái hiện lại vòng thi đối đầu tại chương trình khiến người hâm mộ xuyến xao. Song song đó là sản phẩm Mùa hè thoáng qua được phối lại, hấp dẫn hơn. Phương Mỹ Chi cũng tổ chức thành công hai minishow và cho ra mắt một mini album chất lượng. 

Phương Mỹ Chi và Quang Lê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp trước tin đồn mâu thuẫn

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, cuối năm 2019, Phương Mỹ Chi đã chính thức "chia tay" ca sĩ Quang Lê và bắt đầu hoạt động độc lập cũng như khám phá những chân trời mới trong âm nhạc. Mặc dù dính tin đồn mâu thuẫn nhưng giọng ca Gánh chè đêm của mẹ đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, Quang Lê đã gửi clip chúc mừng đến học trò khi Phương Mỹ Chi ra mắt sản phẩm Đường về quê. Nam ca sĩ còn xuất hiện trong tiệc sinh nhật của "con gái", phá tan tin đồn mâu thuẫn của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.