Phương Mỹ Chi nói gì trước chỉ trích làm giám khảo 'Giọng hát Việt nhí'?

14/09/2019 10:05 GMT+7

Trong một buổi giao lưu mới đây, Phương Mỹ Chi chính thức đưa ra phát ngôn xoay quanh việc đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở vòng Thách đấu của Giọng hát Việt nhí 2019.

Kết thúc vòng Đối đầu, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 bước vào vòng Thách đấu. Năm nay, đơn vị sản xuất quyết định đổi luật chơi, ba thí sinh đến từ ba đội đấu trực tiếp với nhau trên sân khấu và chỉ có một bé được đi tiếp. Hội đồng chuyên môn gồm những nhạc sĩ, ca sĩ là người góp phần quyết định thí sinh giành chiến thắng trong mỗi tiết mục. Trong hội đồng chuyên môn, Phương Mỹ Chi là người nhỏ tuổi nhất. Sinh năm 2003, Phương Mỹ Chi có khoảng 6 năm ca hát từ khi đoạt giải Á quân The Voice Kids mùa đầu tiên. Đã có những ý kiến trái chiều khi ban tổ chức công bố tin tức này, khi cư dân mạng cho rằng ê-kíp lợi dụng tên tuổi của giọng ca Quê em mùa nước lũ để gây chú ý.
Nói về điều này, Phương Mỹ Chi thẳng thắn: “Sau 6 năm, em có cơ hội trở lại chương trình với một vai trò hoàn toàn mới. Điều này không chỉ khiến em cảm thấy hồi hộp mà nó còn làm sống lại những kỷ niệm thật đẹp, thật đáng nhớ lúc mình đi thi. Thật sự hồi đó đi thi, em chưa chắc đã làm tốt như các em bây giờ vì bản thân quá hồi hộp, lo lắng lấn áp hết. Nếu thời gian quay lại được, em nghĩ mình sẽ làm tốt hơn. Em thấy thí sinh năm nay rất tốt, bạn nào cũng hát hay và tự tin. Em xin chúc các em sẽ luôn cháy hết mình với niềm đam mê ca hát. Về vai trò cầm cân nảy mực, khi ngồi cạnh 9 vị hội đồng chuyên môn khác, em thật sự cảm thấy vui nhưng cũng thấy mình quá nhỏ bé. Em mới 16 tuổi, thành ra việc em nhận lời tham gia chương trình lần này không phải là muốn làm giám khảo hay đến để nhận xét, đánh giá về chuyên môn. Em chỉ nghĩ đơn giản rằng với tư cách một người đi trước, với kinh nghiệm ít ỏi thời gian qua mình may mắn tích lũy được thì hi vọng sẽ phần nào có thể giúp các em trình diễn tốt hơn, vững tin hơn vào đam mê của chính mình”.

Ca sĩ Thùy Trang và Phương Mỹ Chi 

Ảnh: NVCC

Ca sĩ Thùy Trang, người đang kết hợp cùng Phương Mỹ Chi trong album 16 xuân trăng do Á quân The Voice Kids 2013 phát hành, cũng dành lời ủng hộ cho đàn em.
Giọng ca Mưa bụi cho biết: “So với lúc thi The Voice Kids, Chi khác rất nhiều từ giọng hát đến vẻ ngoài. Trang đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc của bé, nghe không chỉ tình cảm mà lực hát cũng thoải mái và bay bổng hơn xưa. Tính đến nay đã 6 năm, ai trong chúng ta ít nhiều đều có sự thay đổi. Vì thế, Trang nghĩ rằng mọi người không nên so sánh Chi bây giờ với thời mới 10-11 tuổi, nhất là khi những thay đổi của bé đang đi theo chiều hướng tích cực. Hãy để bé được… lớn”.
Thùy Trang cũng đánh giá 6 năm sau hào quang từ show thực tế, Phương Mỹ Chi giờ đã ra dáng thiếu nữ, ngày càng xinh đẹp. Thay đổi qua ngần ấy thời gian là điều tất yếu nhưng giọng ca trẻ vẫn giữ được chất giọng ngọt như mía lùi, đong đầy tình cảm, khi cả hai hòa giọng trong bài hát Bông bưởi hoa cau cùng liên khúc Gió bấc - Lý con sáo Bạc Liêu. Ngoài ra, Thùy Trang đánh gia cao Phương Mỹ Chi bởi ý thức tự tìm tòi, nghiên cứu để có cách xử lý bài riêng, làm chủ mọi tình huống trên sân khấu, giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, đồng thời hoàn thành tốt việc học ở trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.