Phương Mỹ Chi nói gì khi bị đồn hẹn hò ca sĩ trẻ?

29/10/2019 12:00 GMT+7

Trước tin đồn hẹn hò với ca sĩ trẻ Quang Nhật, Phương Mỹ Chi thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân và cho biết cả hai chỉ là bạn thân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Mỹ Chi trả lời những thắc mắc của khán giả liên quan đến cuộc sống, sự nghiệp của mình. Đặc biệt, khi được hỏi về mối quan hệ với ca sĩ Quang Nhật, cô thẳng thắn cho biết ban đầu bản thân không nghĩ sẽ thân thiết với giọng ca nhí này. “Nhưng càng chơi càng thấy đồng điệu với nhau. Tình cảm, tài năng, tự tin, ga lăng, vui vẻ, tự lập, lắng nghe, đồng cảm, hiểu và quan tâm đến Chi rất nhiều", cô chia sẻ.

Giọng ca Quê em mùa nước lũ giữ mối quan hệ với các bạn sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013

Ảnh: Instagram NV

Đồng thời, khi nhận xét về người bạn này, giọng ca Quê em mùa nước lũ cho biết Quang Nhật giống như “một trang giấy”. Cô chia sẻ: “Lúc nào cũng chỉ muốn Chi vui, và sẵn sàng nghe hết những buồn vui của Chi, lúc nào cũng nhớ tới Chi nè, ý là nhớ tới, không phải nhớ nhung nha. Nhường nhịn và dịu dàng với Chi thì sau này mới có. Quan trọng nhất vẫn là nó khùng giống Chi". Thậm chí, nữ ca sĩ không ngại gắn thẻ người bạn của mình như một cách khẳng định mối quan hệ thân thiết của cả hai.
Phương Mỹ Chi và Quang Nhật được khán giả biết đến khi cùng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 và “đầu quân" cho đội của Hiền Thục. Sau cuộc thi, cả hai ít khi gặp nhau do khoảng cách địa lý. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ vào TP.HCM sinh sống, họ kết nối lại và thân thiết hơn. Điều đó khiến không ít người nghi ngờ mối quan hệ này. Trước đó, cô cũng từng lên tiếng về ồn ào tình cảm: “Sau cuộc thi kết thúc, chúng tôi cũng gặp nhau không nhiều. Từ ngày Nhật vào TP.HCM mới thân luôn. Bạn thân ấy nha mấy bạn ơi, đừng ai đẩy thuyền nữa, đó là điều không thể".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.