Phương Mỹ Chi: 'Ngày Tết con chỉ muốn ở nhà với ba mẹ'

18/02/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Phương Mỹ Chi cho biết những ngày qua em được gia đình cho phép thoải mái đi chơi cùng bạn bè, không phải 'chạy show'.

(iHay) Phương Mỹ Chi cho biết những ngày qua em được gia đình cho phép thoải mái đi chơi cùng bạn bè, không phải 'chạy show'. Tuy vậy, 'cô bé dân ca' mong muốn có nhiều thời gian ở bên ba mẹ hơn trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2015.

>> Quang Lê khoe 'bản sao' tại buổi ra mắt MV của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi: 'Ai nói con chảnh là con buồn lắm

 
'Cô bé dân ca' mong mọi người ai cũng hạnh phúc, vui vẻ trong ngày Tết

Phương Mỹ Chi cho biết: "Mấy ngày qua, con chủ yếu ở nhà phụ ba mẹ dọn dẹp nhà cửa để đón Tết. Buổi chiều tối, con được ba mẹ cho đi chơi thoải mái với bạn bè nhưng dù vậy, con vẫn thích có nhiều thời gian ở bên gia đình của mình hơn. Đi đâu chơi xa lâu một chút là con thấy nhớ ba, nhớ mẹ và chị hai rồi". (cười)

Về chuyện đi diễn ngày Tết, Phương Mỹ Chi thật thà chia sẻ: "Con không biết nữa, mấy ngày qua con chỉ ở nhà chơi thôi. Cũng có đi hát mấy chương trình từ thiện nhưng con không rõ lắm. Còn mấy ngày nữa thế nào thì ba mẹ và chú quản lý Kim Long sẽ sắp xếp cho con, chứ con cũng chưa hỏi. Con nghe người lớn nói là Tết này để cho con vui chơi, nghỉ ngơi là chính. Nghe vậy con cũng vui lắm, dù đi hát con cũng thích".

Nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, "cô bé dân ca" phát hành MV Quê em mùa nước lũ miễn phí trên kênh YouTube của "ba nuôi" Quang Lê. Sản phẩm này là món quà mà gia đình "chị Bảy" muốn gửi đến cho các fan đã luôn theo sát và ủng hộ suốt 2 năm qua kể từ chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Mới đây, Phương Mỹ Chi cũng vừa thực hiện bộ ảnh Tết khá nhí nhảnh để gửi đến fan của mình.

Qua iHay.vn, Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 gửi mong ước: "Những ngày qua đi hát từ thiện, con có dịp gặp và biết đến những cảnh đời không may mắn. Vì vậy, ngày Tết con cầu chúc cho mọi người ai cũng hạnh phúc, ai cũng cảm thấy ngày Tết thật vui vẻ ạ".

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Phương Mỹ Chi:


Biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu của 'chị Bảy' khi chụp hình 




Phương Mỹ Chi xinh xắn khi mặc áo dài




Em vẫn hồn nhiên, vô tư theo đúng lứa tuổi 12




Dịp Tết này, 'chị Bảy' cũng vừa phát hành MV Quê em mùa nước lũ dành tặng khán giả

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Quang Lê khoe 'bản sao' tại buổi ra mắt MV của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi: 'Ai nói con chảnh là con buồn lắm
>> Phương Mỹ Chi nhí nhảnh cùng mẹ dạo phố xứ Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.