Phương Mỹ Chi - Nam Cường trở lại sân khấu 'Gương mặt thân quen nhí'

21/10/2016 18:56 GMT+7

(iHay) Phương Mỹ Chi - Nam Cường sẽ vào vai Jenifer Lopez với tiết mục Papi sexy, sôi động trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2016 .

(iHay) Với tư cách khách mời, Phương Mỹ Chi - Nam Cường sẽ vào vai Jenifer Lopez với tiết mục Papi sexy, sôi động trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2016.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường với Papi
Đêm thi thứ ba chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016 là sự trở lại của cặp đôi thí sinh mùa 2 Phương Mỹ Chi - Nam Cường. Hai ca sĩ chọn thể hiện hình tượng Jenifer Lopez với Papi.
Sau phần hóa trang công phu, Phương Mỹ Chi và Nam Cường xuất hiện sexy và lộng lẫy trên sân khấu, đem đến cho khán giả màn biểu diễn với vũ đạo sôi động và phối hợp rất ăn ý.
Cặp đôi thể hiện vũ đạo sôi động và kết hợp ăn ý
Từ khi rời Gương mặt thân quen nhí 2015 với vị trí Top 4, Nam Cường và Phương Mỹ Chi ngày càng thân thiết khi thường xuyên gặp gỡ và góp mặt trong các dự án của nhau.
Hồi đầu năm nay, “chị Bảy” cũng là một trong những khách mời đặc biệt góp giọng trong album về xã hội Hành trình những nụ cười của đàn anh.
Nam Cường và Phương Mỹ Chi ở hậu trường chuẩn bị cho lần trở lại sân khấu
Tập 3 tuần này, Minh Chiến - Hà Thúy Anh sẽ hóa thân thành Thanh Duy trong ca khúc Tonight.
Trong khi đó, cô trò Mai Chi - Lê Giang hóa thân thành NSƯT Hồng Mạnh trong Trên rừng 36 thứ chim. Đây được cho là thử thách “khó nhằn” đối với hai cô trò, bé Mai Chi gặp rất nhiều khó khăn khi phải tập phát âm giọng Bắc cũng như tập ngân những nốt cuối câu hát.
Minh Chiến - Hà Thúy Anh sẽ hóa thân thành Thanh Duy
Mai Chi - Lê Giang hát quan họ
Cặp thí sinh Nhã Thy - Lê Việt hóa thân thành Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Đêm đô thị. Nhã Thy cho biết “Giọng hát của con cao và trong lắm. Nên khi phải hóa thân thành cô Hồ Ngọc Hà, con phải làm cho giọng mình khàn đi. Nhưng con tập mãi mà vẫn chưa ra được chất khàn giống như cô ấy”.
Huấn luyện viên Lê Việt cũng tỏ ra lo lắng khi lại phải giả nữ trong tiết mục này vì đây là lần đầu tiên anh đi giày cao gót.
Lê Việt lần đầu tiên phải đi giày cao gót...
... Nhã Thy xinh đẹp hóa thân thành Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Đêm đô thị
Cặp thí sinh Công Quốc - Thu Hằng hóa thân thành Quang Linh với Đèn khuya. Công Quốc tỏ ra hào hứng khi chia sẻ với Đại Nghĩa rằng em sẽ đột phá phong cách sôi động “máu lửa” trong tiết mục mới.
Huấn luyện viên Thu Hằng cũng chia sẻ “Em cảm thấy không được tự tin cho lắm vì quãng giọng của hai cô cháu khác nhau. Vì vậy em quyết định hai cô trò sẽ song ca để bổ sung cho nhau trong tiết mục”.
Công Quốc- Thu Hằng hóa thân thành Quang Linh với Đèn khuya
Cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà hóa thân thành NSND Trần Hiếu với Chú voi con ở Bản Đôn. Vũ Hà hóm hỉnh chia sẻ: “Lần này cả hai chú cháu phải làm ông lão rồi, không còn được làm hình tượng xinh đẹp như các tuần thi trước nữa. Tuy vậy, Diệp Nhi vẫn rất tự tin rằng bé sẽ làm một ông già rất đáng yêu”.
Thầy trò Vũ Hà trong tạo hình già nua
Cặp thí sinh Quốc Thái - Đình Hiếu hóa thân thành Justin Timberlake - Madonna với 4 minutes. Với tiết mục này, huấn luyện viên Đình Hiếu lần đầu tiên phải vào vai nữ. Anh cho rằng mình có nhiều thuận lợi khi hóa thân thành Madonna bởi hình thể rắn chắc, thể thao.
Tuy nhiên, Hiếu vẫn gặp những ngượng nghịu nhất định khi phải luyện tập những động tác uyển chuyển của phụ nữ. Riêng bé Quốc Thái tỏ ra rất thích thú với hình tượng Justin Timberlake. Những động tác vũ đạo của em trong những buổi luyện tập vừa có nét giống vừa có nét ngô nghê, vô tư của một cậu bé con khiến cho ê kíp luôn phải bật cười.
 Quốc Thái - Đình Hiếu hóa thân thành Justin Timberlake - Madonna
Đêm thi thứ 3 của Gương mặt thân quen nhí 2016 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 10 tối 21.10.
 
 
 
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.