Phương Mỹ Chi lớn phổng phao hát hit của Như Quỳnh

27/10/2018 15:43 GMT+7

Là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc của đàn anh Trường Tam, Phương Mỹ Chi thu hút sự chú ý với vóc dáng thiếu nữ cùng giọng ca ngọt ngào gửi đến mọi người bản hit của thần tượng Như Quỳnh Vùng lá me bay .

Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng giọng ca Quê em mùa nước lũ đã “lột xác” ngoạn mục, không còn là cô bé gầy gò, nhỏ nhắn với nước da ngăm đen ngày nào. So với 5 năm trước, “chị Bảy” đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cách xử lý lẫn phong thái trình diễn. Mặc áo dài duyên dáng, Phương Mỹ Chi trình diễn đầy cảm xúc Vùng lá me bay. Cô bé cho hay đây là ca khúc mình rất yêu thích và đây chỉ mới là lần đầu tiên thử sức.
Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Phương Mỹ Chi hát tặng thêm ca khúc Bạc Liêu hoài cổ và hát đôi cùng Quang Lê Con đường xưa em đi. Sự thân thiện, lễ phép, xưng "con" với khán giả cũng giúp Phương Mỹ Chi ghi điểm nơi những người thưởng thức đêm nhạc.
Trường Tam đầu quân về công ty Quang Lê để phát triển sự nghiệp bolero nên giọng ca hải ngoại đã có mặt ủng hộ các học trò. Nam ca sĩ Phú Yên tiết lộ Quang Lê không chỉ hỗ trợ về tài chính mà còn dạy cho mình từng câu hát phải xử lý làm sao, hát thế nào cho chuẩn. Anh khẳng định bản thân chưa thấy ai kỹ tính và nhiệt tình với học trò như Quang Lê.
Quang Lê tâm sự: “Ngày xưa, Lê được bác Tô Văn Lai phát hiện và tạo điều kiện cho bản thân theo đuổi đam mê. Vài năm trở lại, Lê cũng làm điều đấy với các giọng ca mà mình tin tưởng rằng nếu được hỗ trợ đúng mực họ sẽ trở thành ngôi sao. Tình cảm mà mọi người dành cho Phương Mỹ Chi, Hoàng Ngọc Sơn hay Trường Tam trong thời gian qua phần nào cho thấy Lê không nhìn sai. Với Lê, sau ngần ấy năm, mọi thứ đã có phần mình rồi - khán giả có, hào quang có. Bản thân đã thỏa mãn với những gì mình có rồi, bây giờ chỉ cầu mong mọi người hãy yêu thương các nhân tài mới, vì sóng sau dồn sóng trước và ai rồi thì cũng sẽ già. Chỉ hi vọng thấy các em thành công như mình là Lê đã vui lắm rồi”.
Không chỉ mang đến những ca khúc bolero hay, ca sĩ Quang Lê còn hi vọng rằng quý khán giả sẽ yêu thương Trường Tam lẫn Phương Mỹ Chi như cách mà mọi người từng dành tình cảm cho giọng hát của anh Ảnh: BTC
"Điều đó là minh chứng rõ ràng nhất trong việc tôi đã nhìn và chọn đúng các “viên ngọc quý” cho dòng nhạc bolero", Quang Lê bày tỏ Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.