Phương Mỹ Chi khó thở, ép tim, phải vào bệnh viện lúc 3 giờ sáng

13/07/2016 12:11 GMT+7

Mới đây, fanpage của Phương Mỹ Chi bất ngờ đăng tải thông tin cô bé dân ca bị ép tim, khó thở, phải nhập viện lúc 3 giờ sáng khiến các fan của "chị Bảy" vô cùng lo lắng.

Rạng sáng 13.7, quản lý fanpage của Phương Mỹ Chi chia sẻ trên Facebook: "Chị Bảy nhập viện khám sức khoẻ vì cảm thấy khó thở, bị ép tim, tay chân run, ho và mệt mỏi. Hiện giờ vẫn đang khám tim chờ kết quả...". Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô bé dân ca. 
Thanh Niên đã nhanh chóng liên hệ với gia đình và được mẹ của "chị Bảy" cho biết: "Giữa đêm, bé Chi bỗng dưng bị khó thở, rồi kêu ép tim nên gia đình lập tức đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, sau khi đo khám tim thì kết quả bình thường. Bé nằm ở bệnh viện vài giờ rồi được cho ra về. Hiện tại, sức khỏe của bé đã tốt hơn và có thể sinh hoạt bình thường".
Mẹ của cô bé dân ca cũng cho biết trước nay Phương Mỹ Chi chưa từng gặp tình trạng như vậy. Trước khi gặp vấn đề về sức khỏe, "chị Bảy" vẫn ra quán chè phụ mẹ và cười đùa với mọi người. Mẹ của Phương Mỹ Chi cũng cho biết cô bé không đi hát vào đêm hôm trước nên không phải vì chạy show mà ảnh hưởng sức khỏe như nhiều ý kiến trên mạng.
Hiện tại, Phương Mỹ Chi đang trong thời gian nghỉ hè. Ngoài việc ôn tập chuẩn bị cho năm học mới, cô bé thường xuyên đến quán chè phụ mẹ và thỉnh thoảng đi hát và xuất hiện trong một số chương trình, sự kiện...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.