Phương Mỹ Chi kể chuyện ‘sau cánh màn nhung’, mong đón tết ấm áp bên gia đình

15/12/2019 16:40 GMT+7

Phương Mỹ Chi là giọng ca nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình Tết Vạn Lộc, vừa được ghi hình tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), dự kiến phát hành DVD và phát trên YouTube vào dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Sở hữu giọng ca trời phú, Phương Mỹ Chi từng gặp nhiều khó khăn khi nổi tiếng quá sớm. Hai ca khúc Về quê ăn Tết, Mùa xuân đầu tiên được Phương Mỹ Chi thể hiện và song ca với ca sĩ Trung Quang như chính tâm sự của Phương Mỹ Chi sau bao bộn bề của cuộc sống của một ngôi sao, mong mỏi về quê và có một cái tết thật ấm áp bên gia đình.

15 năm xa quê, lần đầu tiên đứng trên sân khấu Tết Vạn Lộc, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung thể hiện ca khúc Kiếp nào cho nhau. Phía sau cánh màn nhung lộng lẫy là những câu chuyện buồn vui của đời nghệ sĩ mà không phải lúc nào khán giả cũng biết.
Tet-Van-Loc

Nghệ sĩ quan họ Thúy Hằng

Ảnh BTC

Với Nguyễn Hồng Nhung, những yêu thương của khán giả là một trong những động lực, thậm chí nhiều khi còn là cứu cánh cho cô. Khi đang thênh thang giữa con đường ca hát, Hồng Nhung vấp phải scandal. Cô quyết định xa xứ, nhưng tình yêu với nghề chưa bao giờ nguôi, thôi thúc cô tiếp tục hát.

Danh ca Hương Lan xuất hiện trong chương trình cũng mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Nữ danh ca cho hay, 58 năm đứng trên sân khấu, được hát Phận tơ tằm trong chương trình với chủ đề Sau cánh màn nhung như là những lời gan ruột của chính bà.

Danh ca Hương Lan kể, bà đã đứng trên sân khấu từ khi 5 tuổi và giờ vẫn được khán giả yêu thương, bởi vậy “phận tằm tôi muôn kiếp vương tơ cho đời vui...”.

Tet-Van-Loc

Màn giả gái của nghệ sĩ Vượng "Râu"

Ảnh BTC

Nghệ sĩ Vượng "Râu" vừa là đạo diễn vừa là diễn viên của tiểu phẩm Thầy già con hát trẻ do nghệ sĩ Chu Bảo Quế viết kịch bản.

Với tiểu phẩm này, lần điều tiên trên sân khấu Tết Vạn Lộc, 2 diễn viên chính (Vượng "Râu" và Xuân Nghĩa) đều giả gái, hài nhưng bi, bi không hẳn khóc, mà là khiến người xem phải suy nghĩ.

Trong Tết Vạn Lộc năm 2020 còn có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ hát quan họ: NSND Thuý Hường và tài năng trẻ Thuý Hằng. Thuý Hằng là nghệ sĩ hiếm hoi còn rất trẻ nhưng đã đam mê và muốn gìn giữ làn điệu quan họ cổ của cha ông. Giống như đàn chị Thuý Hường, Thúy Hằng mong sau này cũng mở lớp học miễn phí để có thể truyền tình yêu quan họ tới những người yêu mến làn điệu mượt mà thẫm đẫm tình yêu như thế.

Trên sân khấu, Thuý Hằng tiết lộ, năm 2020 cô và người thầy của mình -  NSND Thuý Hường, đều tổ chức liveshow ghi dấu chặng đường theo đuổi nghệ thuật như là để gìn giữ những điều tốt đẹp nhất, truyền thống nhất, cũng là cách để nhiều thứ không mất đi…

Tet-Van-Loc

Ca sĩ Tuấn Vũ và Hương Lan trên sân khấu Tết Vạn Lộc

Ảnh BTC

Xoay quanh câu chuyện của nghệ sĩ sau cánh màn nhung, đạo diễn chương trình Tết Vạn Lộc - Nguyễn Công Vượng đã kể về hành trình trên sân khấu của nhiều nghệ sĩ có những gương mặt rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh, những tiếng cười giòn tan, và có những nỗi buồn trĩu nặng, những nỗi lo sâu thẳm, cả những tiếng thở dài.

Những nghệ sĩ đã có hào quang như thế, nhưng họ cũng từng vấp ngã. Bằng chính tình thương của nghệ sĩ với nghệ sĩ, khán giả với nghệ sĩ, họ vẫn vẹn nguyên tình yêu với nghề. Vẫn mong tết đến xuân về được hát cho khán giả nghe, được sum vầy với gia đình và kể câu chuyện hành trình đời nghệ sĩ.

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Chế Linh, Giao Linh, Tuấn Vũ, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung. Quang Hà, Đan Trường, Dương Hồng Loan, diễn Thúy Nga, Chiến Thắng, Xuân Nghi...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.