Phương Mỹ Chi gây chú ý khi sử dụng đồ hiệu ở tuổi 17

11/02/2020 17:26 GMT+7

Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi gây chú ý khi sở hữu cho mình những món hàng hiệu đắt tiền.

Trên Instagram cá nhân, Phương Mỹ Chi thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của mình. So với thời điểm đoạt Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, giọng ca Quê em mùa nước lũ có sự thay đổi ngoạn mục không chỉ bởi ngoại hình mà còn về phong cách thời trang. Bên cạnh những trang phục nữ tính, ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi cũng gây chú ý bởi hình ảnh năng động, thậm chí có phần gợi cảm khi kết hợp quần dài với áo thun ngắn khoe eo và nhận được lời khen ngợi từ phía dư luận bởi sự thay đổi này.

Phong cách thời trang của Phương Mỹ Chi có nhiều thay đổi so với trước đây

Ảnh: Instagram NV

Chưa dừng lại ở đó, Phương Mỹ Chi cũng gây chú ý khi kết hợp loạt phụ kiện như mắt kính, túi xách, giày… giúp hình ảnh của mình trở nên nổi bật hơn. Điều đáng chú ý là nhờ vào cát-sê của việc đi hát, con nuôi Quang Lê sở hữu cho những món hàng hiệu ở tuổi 17. Điển hình là trong một bức ảnh, em diện áo hoodie, chân váy xòe bồng, boot trắng và kết hợp với túi xách của thương hiệu thời trang đình đám Gucci. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng thường xuyên sử dụng đôi giày đến từ thương hiệu Balenciaga. Trên các cửa hàng, giá trị thật của phụ kiện này lên đến 20 triệu đồng. Mẫu giày được em kết hợp với những thiết kế tôn vẻ ngoài năng động.

Trước đó, Phương Mỹ Chi từng vướng không ít tranh cãi về chuyện ăn mặc. Nữ ca sĩ khẳng định lớn về ngoại hình nhưng bản chất không thay đổi

Ảnh: Instagram NV

Phương Mỹ Chi được khán giả chú ý khi xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, nữ ca sĩ đầu quân về đội của ca sĩ Hiền Thục và giành vị trí Á quân chung cuộc. Từ đây, cái tên Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến nhiều hơn khi theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương. Với sự hỗ trợ của Quang Lê, Phương Mỹ Chi được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến. Em được mời đi hát với mức cát-sê cao ngất ngưởng, nhờ vậy mà cuộc sống của nữ ca sĩ có nhiều thay đổi.
Trong suốt khoảng thời gian theo đuổi nghệ thuật, Phương Mỹ Chi cũng vướng không ít scandal liên quan đến chuyện vô ơn, bỏ học… Đặc biệt, việc ăn mặc có phần gợi cảm của cô từng nhận nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Liên quan đến vụ việc này, giọng ca nhí khẳng định: “Ai lớn lên cũng sẽ thay đổi về ngoại hình lẫn tính cách nhưng chắc chắn bản chất sẽ không thay đổi”. Mới đây, em gây chú ý khi tuyên bố rời công ty Quang Lê để theo đuổi con đường riêng. Điều này khiến dư luận đồn đoán cả hai có mâu thuẫn. Sau đó, giọng ca sinh năm 2003 phủ nhận thông tin này, thường xuyên đăng tải hình ảnh ba nuôi trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.