Phương Mỹ Chi diện áo dài như thiếu nữ đến mừng Nam Cường

25/06/2018 22:24 GMT+7

Thân thiết nhau từ sau cuộc thi Gương mặt thân quen nhí 2015 , Phương Mỹ Chi đã dành thời gian đến ủng hộ đàn anh ngày công bố liveshow 10 năm ca hát Hạnh phúc đời tôi.

Giọng ca Quê em mùa nước lũ ngày nào nay đã trở thành một thiếu nữ, lớn phổng phao trong tà áo dài đỏ nổi bật. Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 từng hào hứng chia sẻ: "Cô bé ngày nào giờ trở thành thiếu nữ rồi nha. Dịu dàng, đằm thắm, tinh khôi...". Dù khá bận rộn với lịch học hè chuẩn bị bước vào cấp ba, Phương Mỹ Chi vẫn dành thời gian đến chung vui cùng Nam Cường khi anh ra mắt liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát vào chiều 25.6.
Được biết, chị Bảy cũng là một trong những khách mời đặc biệt góp giọng trong đêm diễn ngày 14.7 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Sau khi hợp tác chung trong Gương mặt thân quen nhí, Nam Cường và Phương Mỹ Chi ngày càng trở nên thân thiết, thường xuyên gặp gỡ và góp mặt trong các dự án của nhau.
Phương Mỹ Chi khoe cao gần bằng Nam Cường
Á quân The Voice Kids mùa đầu tiên cũng là một trong những khách mời trong liveshow sắp tới của Nam Cường 
Liveshow Nam Cường 10 năm ca hát là hành trình 10 năm đến với khán giả và những thăng trầm trong âm nhạc. Đó cũng là khoảng thời gian 10 năm để cái tên Nam Cường được nhớ đến và sống trong trái tim của bao nhiêu người yêu mến anh. Không chỉ sở hữu giọng hát thực lực, Nam Cường còn có sự nghiệp diễn xuất đáng tự hào với Kính vạn hoa (phần 3), Những thiên thần áo trắng,  Chuyện đời, Cao su mùa lá rụng, Những cô cậu tuổi ô mai, Tham vọng, Con nhà giàu, Lòng dạ đàn bà, Duyên định kim tiền, Xóm trọ 3D...
Liveshow như một kỷ niệm đẹp và đồng thời cũng là lời tri ân gửi đến người hâm mộ. Những câu chuyện đặc biệt nhất sẽ được Nam Cường kể lại qua tiếng hát cùng dàn nghệ sĩ khách mời NSND Lệ Thủy, ca sĩ Phương Dung, Thái Châu, Phương Thanh, Vy Oanh, Ngọc Liên, Lê Phương, Á Hậu Hà Thu, Dương Hồng Loan, Phương Mỹ Chi, Hà Thúy Anh, Thu Trang, Việt My,  Đan Trường, Quang Hà, Dương Đình Trí, Khắc Việt, Huỳnh Đông…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.