Phương Mỹ Chi đến thăm Quang Lê sau vụ đụng xe ở Sa Pa

27/06/2015 09:51 GMT+7

(iHay) Nhân buổi họp mặt, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã đích thân làm nhiều món ăn để mọi người cùng quây quần thưởng thức.

(iHay) Hay tin ba nuôi Quang Lê gặp tai nạn thót tim trên tuyến đường đèo nối TP. Lào Cai và Sa Pa, Phương Mỹ Chi cùng gia đình đã đến nhà riêng để hỏi thăm tình hình và sức khỏe của ba nuôi tối 26.6.

>> Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu
>> Quang Lê: 'Tôi chưa hết bàng hoàng sau vụ đụng xe ở Sa Pa'

Phương Mỹ Chi đến thăm Quang Lê sau vụ đụng xe ở Sa Pa - ảnh 1Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn vẫn chưa hết bàng hoàng sau tai nạn va chạm xe trên tuyến đường đèo
Chưa đầy một tuần nhưng Quang Lê đã liên tiếp gặp 2 sự cố: ngất xỉu ở nhà riêng hôm 21.6 và vụ va chạm xe thót tim trên đoạn đường đèo nối TP. Lào Cai và Sa Pa ngày 25.6 vừa qua. Chính vì vậy, người thân của nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã rất lo lắng và liên tục hối thúc anh nhanh chóng trở về Mỹ, đoàn tụ với gia đình. 
Bản thân Quang Lê cũng cảm thấy lo lắng và cho đến thời điểm này anh vẫn chưa hết bàng hoàng sau những gì đã xảy ra. Ba nuôi Phương Mỹ Chi cũng xác nhận với iHay.vn rằng anh đã đặt vé máy bay về Mỹ trong vài ngày tới. 
Phương Mỹ Chi đến thăm Quang Lê sau vụ đụng xe ở Sa Pa - ảnh 2Anh xác nhận sẽ về Mỹ theo lời đề nghị của người thân
Chia sẻ nhanh với iHay.vn, Quang Lê nói: "Người nhà Quang Lê rất tin và lo sợ những điềm báo trước. Dù muốn dù không nhưng tôi cũng phải thu xếp mọi thứ về Mỹ một thời gian cho họ yên tâm. Công việc ở Việt Nam còn rất nhiều thứ dang dở nhưng chắc tôi sẽ nhờ quản lý và nhân viên lo giúp. Sau khi ổn định tinh thần, Quang Lê sẽ về lại Việt Nam". 
Được biết, Quang Lê vừa ăn tân gia nhà mới mua ở TP.HCM chưa đầy một tháng. Và việc gấp gút về nước khiến anh phải hủy show hát đám cưới cho một đại gia với khoản cát sê không hề nhỏ. 
Tối 26.6, Quang Lê vui vẻ chia sẻ ảnh con nuôi Phương Mỹ Chi cùng một số bạn bè thân thiết khác đã đến nhà riêng thăm anh trên trang cá nhân. Nhân buổi họp mặt, Quang Lê đã đích thân xuống bếp làm nhiều món ăn để mọi người cùng quây quần thưởng thức. 
Dưới đây là một số hình ảnh Phương Mỹ Chi đến thăm Quang Lê sau sự cố:
Phương Mỹ Chi đến thăm Quang Lê sau vụ đụng xe ở Sa Pa - ảnh 3Phương Mỹ Chi thử món ăn do ba nuôi Quang Lê nấu
Phương Mỹ Chi đến thăm Quang Lê sau vụ đụng xe ở Sa Pa - ảnh 4Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 đến tận nhà riêng để hỏi thăm tình hình của ba nuôi sau nhiều sự cố
Phương Mỹ Chi đến thăm Quang Lê sau vụ đụng xe ở Sa Pa - ảnh 5
Phương Mỹ Chi đến thăm Quang Lê sau vụ đụng xe ở Sa Pa - ảnh 6Quang Lê trổ tài làm bếp

Hà Ngân - Nhất Tiếu

>> Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu
>> Quang Lê: 'Tôi chưa hết bàng hoàng sau vụ đụng xe ở Sa Pa'
>> Quang Lê: Tôi không được tự tin như Thanh Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.