Phương Mỹ Chi đạt học sinh giỏi dù bận rộn chạy show

Thành Long
Thành Long
25/05/2019 11:43 GMT+7

Thành tích học tập của giọng ca Quê em mùa nước lũ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Kết quả này như cách giọng ca sinh năm 2003 đáp trả trước ồn ào mải mê chạy show, lơ là việc học.

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi khoe loạt hình ảnh chụp cùng bạn bè trong ngày lễ tổng kết. Em viết: “Vậy là lại kết thúc năm lớp 10 rồi. Nhận thưởng lần đầu tiên rơi nước mắt vì hồi hộp không biết trước mình đạt thành quả như thế nào. Nhìn lại chặng đường mà mình đã vượt qua mà thấy tự hào và hạnh phúc quá. Em xin cảm ơn vì tất cả”.
Dòng trạng thái của giọng ca Quê em mùa nước lũ nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến thành tích ấn tượng mà Phương Mỹ Chi đạt được trong năm học này. Còn nhớ thời gian trước đây, việc ca sĩ nhí liên tục xuất hiện trên các sân khấu lớn và tham gia trình diễn tại hải ngoại khiến em bị người hâm mộ chỉ trích mê hát, lơ là việc học. Vì vậy, kết quả lần này được xem là câu trả lời của giọng ca sinh năm 2003 trước những tin đồn thất thiệt liên quan đến mình.
Giọng ca Quê em mùa nước lũ hào hứng khoe thành tích học tập trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên, “cô bé dân ca" tiết lộ dù gặp áp lực nhưng em vẫn cố gắng vượt qua để hoàn thành tốt việc học. Phương Mỹ Chi khẳng định em vẫn duy trì hoạt động ca hát nhưng dành thời gian ưu tiên cho việc tập hơn.
“Em nghĩ học tốt là trách nhiệm của người học trò và người con ngoan. Nhưng cũng tùy khả năng của mình, đừng áp đặt mình quá nhiều để bị áp lực. Gia đình em cũng như các cô chú, anh chị fan của em rất tự hào về em, em sẽ cố gắng để không phụ lòng mọi người. Em cũng mong mọi người luôn ủng hộ cho em trên cả hai con đường học vấn và nghệ thuật”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.
Ca sĩ nhí mong khán giả ủng hộ trên con đường học vấn và nghệ thuật Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 trong một gia đình bình dân ở TP.HCM. Em được khán giả chú ý khi dự thi Giọng hát Việt nhí mùa một nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào và theo đuổi dòng nhạc dân ca. Sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi tích cực hoạt động nghệ thuật và được Quang Lê nhận làm con nuôi. Em cũng vướng không ít ồn ào vì những bức ảnh ăn mặc gợi cảm trên trang cá nhân. Tuy nhiên, giọng ca nhí chia sẻ: “Ai lớn lên cũng sẽ thay đổi về ngoại hình lẫn tính cách nhưng chắc chắn bản chất sẽ không thay đổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.