Phương Mỹ Chi buồn suốt 2 tuần sau 'Gương mặt thân quen nhí'

11/01/2016 08:44 GMT+7

'Cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi cho biết em buồn không phải vì không đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen nhí mà buồn vì sợ phụ lòng khán giả.

'Cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi cho biết em buồn không phải vì không đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen nhí mà buồn vì sợ phụ lòng khán giả.

Phương Mỹ Chi chia sẻ trong buổi họp báo hôm  10.1 - Ảnh: BiPhương Mỹ Chi chia sẻ trong buổi họp báo hôm 10.1 - Ảnh: Bi
Chiều 10.1, Phương Mỹ Chi đã có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM để giới thiệu về MV và phim ngắn mang tên Nhật kí cho ba đồng thời chia sẻ về những dự án trong năm 2016. 
Ca khúc Nhật kí cho ba do nhạc sĩ Tấn Lợi (người mà Phương Mỹ Chi gọi là "cậu Hai") sáng tác, dành riêng cho chị Bảy. Chia sẻ về ca khúc này, Phương Mỹ Chi cho biết cô bé rất thích ca từ và giai điệu của bài hát nên quyết định đầu tư thực hiện MV và phim ngắn để gửi tặng khán giả.
Kịch bản MV và phim ngắn do chính chị gái Phương Mỹ Chi lên ý tưởng. Riêng phim ngắn dài khoảng 20 phút với nền nhạc của 3 ca khúc Câu hò điệu lý còn đây, Nhật ký cho ba Chị đi tìm em có sự tham gia của diễn viên Thanh Thức (vai ba Phương Mỹ Chi) và bé Gia Bảo - em trai của bé Gia Quý trong Gương mặt thân quen nhí (vai em trai).

Theo chia sẻ của gia đình Phương Mỹ Chi, MV và phim ngắn của "cô bé dân ca" đã "ngốn" gần nửa tỉ đồng. Giải thích về chi phí đầu tư “khủng” trong khi MV không có nhiều cảnh quay đặc sắc như thế này, chị gái Phương Mỹ Chi cho biết: "Nguyên nhân là do thời gian quay kéo dài lâu, do bé Chi bận học, bận thi, bị bệnh hay phải quay lại nhiều lần, phải tốn thêm tiền thuê xe chở bồn nước tạo cảnh mưa, thuê máy quay chất lượng 4K… nhưng chúng tôi hy vọng đây chỉ là câu chuyện bên lề, mong khán giả chú tâm đến sản phẩm nhiều hơn”.

Chị gái Phương Mỹ Chi là người lên ý tưởng kịch bản cho MV và phim ngắn của em gái
Diễn viên Thanh Thức và bé Gia Bảo
Ca sĩ Nam Cường cũng có mặt trong buổi họp báo
Trong buổi gặp gỡ này, cô bé dân ca cũng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chương trình Gương mặt thân quen nhí. Dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá với hơn 4 lần giành giải nhất tuần và có nhiều tiến bộ rõ rệt nhưng trong đêm chung kết, Phương Mỹ Chi chỉ dừng lại ở vị trí thứ 4, gây nhiều tiếc nuối trong khán giả. 
Chia sẻ về kết quả này, chị Bảy thật thà cho biết: "Sau đêm chung kết, con cũng có khóc và buồn suốt 2 tuần. Thật ra là khi có ai nhắc đến con mới buồn thôi. Con buồn không phải vì mình không được giải quán quân mà buồn vì sợ mình đã phụ lòng khán giả. Tham gia chương trình này, cái con nhận được nhiều nhất chính là tình cảm yêu thương của khán giả".
Cũng có mặt trong buổi gặp gỡ, ca sĩ Nam Cường - người đồng hành cùng Phương Mỹ Chi trong suốt chương trình Gương mặt thân quen nhí chia sẻ: "Ngay từ khi tham gia chương trình, Cường và bé Chi đã đặt mục tiêu là chiếm được cảm tình của khán giả thì khi kết thúc chương trình, điều đó đã đạt được rồi nên kết quả không có gì phải buồn cả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.