Phương Mai gặp gỡ tài tử Liam Hemsworth tại Úc

02/06/2016 15:05 GMT+7

(iHay) Chân dài thích thú thưởng thức bộ phim Ngày độc lập: Tái chiến khi phim ra mắt tại đây.

(iHay) Chân dài thích thú thưởng thức bộ phim Ngày độc lập: Tái chiến khi phim ra mắt tại đây.

Phương Mai rạng rỡ bên cạnh tài tử Liam HemsworthPhương Mai rạng rỡ bên cạnh tài tử Liam Hemsworth
Trong mấy ngày vừa qua, đại diện Việt Nam là người mẫu, MC Phương Mai đã có cơ hội tham gia sự kiện ra mắt phim toàn cầu Ngày độc lập: Tái chiến (Independence Day: Resurgence) tại Úc. Trong chuyến đi này, Phương Mai đã có cơ hội giao lưu cùng tài tử Liam Hemsworth, diễn viên Jeff Goldblum và đạo diễn Roland Emmerich.
Phương Mai ấn tượng với vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên, cô tiết lộ anh khá rụt rè khi trả lời phỏng vấnPhương Mai ấn tượng với vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên. Cô tiết lộ anh khá rụt rè khi trả lời phỏng vấn
Phương Mai cho biết Liam gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và chiều cao 1,91m, tuy nhiên anh lại tỏ ra khá rụt rè khi trả lời phỏng vấn. Trong phim Liam đóng vai nhân vật trung tâm của cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh xâm lược.
Phương Mai cùng diễn viên Jeff Goldblum
Nếu Liam Hemsworth là tân binh đầy hứa hẹn của bộ môn nghệ thuật thứ bảy, thì Jeff Goldblum từ lâu đã là “cây đại thụ” được nhiều lớp diễn viên trẻ thần tượng. Trở lại với phần 2 này, Jeff không còn trực tiếp tham gia giải cứu trái đất như trong phần một, nhưng vẫn đóng vai trò quan trọng dẫn dắt cho thế hệ chiến sĩ trẻ tinh nhuệ.
Nam diễn viên tiết lộ anh từng đến TP.HCM để du lịchNam diễn viên tiết lộ anh từng đến TP.HCM để du lịch
Jeff Goldblum tiết lộ anh từng tới TP.HCM đi du lịch hai tuần trước và đặc biệt ấn tượng với đồ ăn Việt Nam. Anh cũng hy vọng có dịp gặp lại Phương Mai ở Los Angeles và có thể là cùng nhau tham gia một dự án phim.
Phương Mai chuẩn bị quà tặng đặc biệt cho đạo diễn Roland Emmerich
Phương Mai chuẩn bị quà tặng đặc biệt cho đạo diễn Roland Emmerich
Là một trong những khán giả đầu tiên thưởng thức bộ phim Ngày độc lập: Tái chiến, Phương Mai cho biết: “Phần hai này được đầu tư kỹ xảo rất hoành tráng và ấn tượng. Thật sự là rất choáng ngợp và đầy kịch tính! Ngoài ra thì dàn diễn viên trẻ trung như Liam Hemsworth, Maika Monroe và đặc biệt là Angelababy đã mang lại một luồng gió mới cho bộ phim. Mai rất muốn ra rạp xem lại bộ phim này khi về tới Việt Nam”.
Bộ phim dự kiến phát hành tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 24.6.
Đạo diễn Roland Emmerich là nhà làm phim gốc Đức, được biết đến với biệt danh “vua” của dòng phim thảm hoạ diệt vong như: Independence Day, The Day After Tomorrow hay 2012
Phương Mai tại buổi chiếu ra mắt phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.