Phương Linh 'tỏ thái độ' khi Đông Hùng đóng MV cho Hà My

15/05/2015 10:27 GMT+7

(IHay) Phương Linh nói thẳng không muốn Đông Hùng tham gia vào bất kì MV của ca sĩ nào khác ngoài mình.

(IHay) Trước việc Đông Hùng tham gia MV của Hà My, nữ ca sĩ Phương Linh - bạn gái của anh cho biết trước nay cô không muốn Đông Hùng tham gia vào bất kì MV của ca sĩ nào khác ngoài mình.

Phương Linh 'tỏ thái độ' khi Đông Hùng đóng MV cho Hà My - ảnh 1Đông Hùng và Phương Linh khá thoải mái khi chia sẻ tại họp báo ra mắt MV của Hà My
Xuất hiện trong buổi ra mắt MV Tình cho muộn phiền của nữ ca sĩ Hà My diễn ra vào tối 14.5, cặp đôi Đông Hùng và Phương Linh đã có những chia sẻ khá thú vị khi đây là lần đầu tiên Đông Hùng lấn sân... đóng MV. 
Bạn gái của anh - nữ ca sĩ Phương Linh - cho biết: "Trước nay, Linh không muốn Đông Hùng đóng MV cho bất cứ ai ngoài Linh. Trước đó, Linh và Đông Hùng đã có dự định ra MV chung nhưng chưa thực hiện được thì Hà My đã mời Đông Hùng đóng MV rồi. Nói như vậy để mọi người biết tình cảm của Linh, Hùng và Hà My rất gắn bó với nhau".
Cô cũng nói vui rằng: "Nếu sau này có ai mời Đông Hùng thì cô sẵn sàng sale 20%". Trước những chia sẻ của ban gái, Đông Hùng chỉ còn biết... cười trừ.
Trong khi đó, chia sẻ về lý do chọn Đông Hùng tham gia MV lần này, đạo diễn Cao Cường Đặng cũng là bạn trai của Hà My cho biết: “Đông Hùng là một người em thân thiết lại có body chuẩn, rất thích hợp để thể hiện trong MV lần này và quan trọng là mời Đông Hùng thì... không tốn tiền”.
Phương Linh 'tỏ thái độ' khi Đông Hùng đóng MV cho Hà My - ảnh 2Hà My là bạn bè thân thiết với cặp đôi Đông Hùng và Phương Linh
Phương Linh 'tỏ thái độ' khi Đông Hùng đóng MV cho Hà My - ảnh 3Chính vì thế, Đông Hùng đã nhận lời đóng MV cho Hà My
Phương Linh 'tỏ thái độ' khi Đông Hùng đóng MV cho Hà My - ảnh 4Trong khi đó, Phương Linh cho biết cô không muốn bạn trai xuất hiện trong MV của bất kì ai khác ngoài cô
 Tình cho muộn phiền là ca khúc do Hà My sáng tác cách đây nhiều năm và là ca khúc mà nữ ca sĩ rất thích, không chỉ bởi ca từ hay,  giai điệu đậm chất rock mà còn gắn liền với một mối tình mà cô từng trải qua. Chọn thời điểm này ra mắt MV khi đang thi Tuyệt đỉnh tranh tài, Hà My chia sẻ đây là một món quà thay cho lời cảm ơn của cô gửi đến tất cả mọi người đã ủng hộ vHà My trong cuộc thi The Voice cũng như Tuyệt đỉnh tranh tài.
Đến chúc mừng Hà My trong dịp này còn có rất nhiều bạn bè của cô ở hai cuộc thi như Vũ Thảo My, Hoàng Tôn, Tuấn Khanh... 
Hoàng Tôn cho cho biết anh và Hà My rất có duyên từ khi thi The Voice đến Tuyệt đỉnh tranh tài. Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của Hà My và bạn trai vì anh thường xuyên chứng kiến đạo diễn Cao Cường Đặng theo sát, giúp đỡ Hà My trong hậu trường.
 
Phương Linh 'tỏ thái độ' khi Đông Hùng đóng MV cho Hà My - ảnh 5Hà My và bạn trai - đạo diễn Cao Cường Đặng
Phương Linh 'tỏ thái độ' khi Đông Hùng đóng MV cho Hà My - ảnh 6Vũ Thảo My gây bất ngờ với mái tóc ngắn cá tính
Phương Linh 'tỏ thái độ' khi Đông Hùng đóng MV cho Hà My - ảnh 7
Hoàng Tôn dành nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ cho Hà My. Cả hai đang là đối thủ của nhau trong Tuyệt đỉnh tranh tài

Ngát Ngọc
Ảnh: Mr.AT

>> Hà My đánh Đông Hùng tơi tả trong MV mới
>> Đông Hùng tình tứ bên Phương Linh trong đêm sự kiện Giờ trái đất xanh 2015
>> Phương Linh thú nhận chủ động tỏ tình với Đông Hùng
>> Đông Hùng cháy hết mình cùng bạn gái Phương Linh trong đêm nhạc riêng
>> Minh Thùy rủ rê Đông Hùng, Phương Linh đi xem phim trước khi về quê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.