Phương Linh hạnh phúc bên gia đình dù 'trắng tay' tại 'Hoa hậu Quốc tế' 2016

28/10/2016 19:00 GMT+7

'Thật sự Linh cảm thấy rất tiếc vì không có tên trong Top 15', Phương Linh bày tỏ sau đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế hôm 27.10.

Chiều 28.10, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 Phương Linh đã về đến Việt Nam sau hơn ba tuần xuất ngoại ''chinh chiến'' tại Nhật Bản. Khi gặp lại mẹ, Á khôi Áo dài 2016 rất xúc động vì đây là lần lâu nhất cô xa gia đình.
Trước đó, đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh đến từ Philippines. Phương Linh đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho người hâm mộ khi không có tên trong Top 15 thí sinh xuất sắc nhất dù rằng cô từng được chọn là Đại sứ Du lịch Nhật Bản.
Phương Linh hạnh phúc bên gia đình dù ‘trắng tay’ tại ‘Hoa hậu Quốc tế 2016’ 1
Mẹ Phương Linh ôm con gái sau ba tuần xa cách
Phương Linh hạnh phúc bên gia đình dù ‘trắng tay’ tại ‘Hoa hậu Quốc tế 2016’ 2
"Tình cảm của khán giả, trải nghiệm và cả sự trưởng thành của bản thân chính là điều quý giá nhất mà Linh nhận được sau chuyến đi này”, người đẹp tâm sự
Nói về kết quả, Á khôi Áo dài thẳng thắn: “Thật sự Linh cảm thấy rất tiếc vì không có tên trong Top 15. Tuy nhiên, Linh đã thể hiện hết mình vì hai chữ Việt Nam, vì sứ mệnh đại diện phụ nữ Việt Nam tại cuộc thi năm nay và điều đặc biệt, chính là sự ủng hộ động viên của tất cả mọi người nên Linh cảm thấy rất hạnh phúc và ấm áp...”.
Sau khi trở về nước, Phương Linh cho biết sẽ tiếp tục công việc học tập tại Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) với mong muốn trở thành bác sĩ giỏi và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, Phương Linh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian thi vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.