‘Phượng khấu’ gặp sự cố phát sóng vì lượng người truy cập tăng đột biến

06/03/2020 18:40 GMT+7

Sau khi trình làng trailer gây sốt, phim cung đấu Phượng khấu tiếp tục khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’ vì gặp sự cố ngày lên sóng.

Gần đây, Phượng khấu là một trong những từ khóa được bàn luận rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Không chỉ gây ấn tượng với dàn diễn viên đình đám, bộ phim còn được đón chờ khi được xem là tác phẩm cung đấu đầu tiên của Việt Nam được đầu tư khủng. Tuy nhiên, tác phẩm lần nữa khiến người hâm mộ lao đao khi gặp sự cố ngày trình làng tập đầu tiên.
Cụ thể, ngay khi vừa công chiếu tập 1 vào tối 5.3, đơn vị phát sóng đã ghi nhận lượng truy cập ứng dụng POPS (kênh phát hành) tăng nhanh chóng mặt. Lượng theo dõi tăng đột biến đã gây ra sự cố “nghẽn mạng” khiến nhiều khán giả bức xúc. Cụ thể, một số khán giả phản ánh hình ảnh phim bị giật lắc và thậm chí người dùng không thể đăng nhập được.

Phượng khấu quy tụ dàn diễn viên đình đám, kể về chuyện cung cấm đầy sóng gió và thị phi

Ảnh: ĐPCC

Giải thích về sự cố này, ông Lâm Trung Quân, đại diện phía POPS cho biết ngay cùng một thời điểm ra mắt Phượng khấu, hệ thống ghi nhận lượng người dùng đăng ký và truy cập ứng dụng đã tăng lên gấp 7 lần dẫn đến lỗi nghẽn mạng hoặc tình trạng giật lắc không đáng có. “Chúng tôi lấy làm tiếc và xin lỗi khán giả vì những bất tiện này. Đơn vị đã đưa ra nhiều phương án dự phòng để xử lý, không làm gián đoạn trải nghiệm của khán giả. Đến 20 giờ 30 ngày 5.3, các sự cố đã được khắc phục”, ông Quân nói thêm.
Được biết, Phượng khấu là bộ phim cung đấu thuần Việt, được xây dựng trên những giai thoại có thật trong triều đại nhà Nguyễn. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh 7 năm trị vì của hoàng đế Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc thủ vai) cùng nhân vật chính là Phạm Hiệu Nguyệt (Hồng Đào đảm nhận), lấy nguyên mẫu từ Từ Dụ Thái hoàng thái hậu trong lịch sử Việt Nam. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của đông đảo các tên tuổi đình đám trong làng nghệ thuật như: NSND Hồng Vân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Ngọc Hiệp…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.