Phương Khánh tái hiện 'Nữ thần mặt trời' từng giành chiến thắng ở 'Hoa hậu Trái đất'

20/08/2019 14:33 GMT+7

Phương Khánh diện lại thiết kế Nữ thần mặt trời từng giúp cô chiến thắng trong phần thi trang phục dân tộc. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở việc truyền tải thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường.

Sau một năm chinh phục được chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh có dịp bắt tay cùng nhà thiết kế Linh San thực hiện bộ ảnh với trang phục dân tộc Nữ thần mặt trời. Đây là thiết kế từng được Phương Khánh lựa chọn để “chinh chiến" tại cuộc thi và giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Chia sẻ về lý do thực hiện lại bộ ảnh này, nhà thiết kế Linh San tâm sự: “Đến nay cũng đã gần một năm khi bộ trang phục đoạt huy chương vàng trong cuộc thi Miss Earth 2018. Lúc đó vì để kịp tiến độ cuộc thi tôi và cả ê-kíp gấp rút chuẩn bị chỉ trong vòng 7 ngày. Sau khi hoàn thành liền vội vã chuyển sang Philippines cho Khánh nên không kịp chụp được một bộ hình hoàn chỉnh”, cô nói.

Cận cảnh thiết kế giúp Phương Khánh chiến thắng trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Earth 2018

Ảnh: Milor Trần

“Đến hôm nay khi cuộc thi Miss Earth 2019 chuẩn bị bắt đầu, tôi muốn thực hiện trọn vẹn hơn việc mà mình chưa làm kịp lúc đấy. Đối với tôi, trang phục của Khánh là vẻ đẹp đại diện cho một đất nước và cũng là một thành tích lớn đã đưa cái tên Việt Nam vào bản đồ nhan sắc thế giới. Khi nhìn thấy Khánh diện lại bộ trang phục thì tôi thấy tự hào vì đã được sự công nhận của toàn thế giới".

Theo nhà thiết kế Linh San, điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở thông điệp về môi trường mà nó truyền tải

Ảnh: Milor Trần

Theo nhà thiết kế Linh San, một trong những lý do khiến bộ trang phục Nữ thần mặt trời đoạt huy chương vàng là nhờ vào câu chuyện được truyền tải. “Tôi đưa những con vật đang có nguy cơ bị tuyệt chủng trên toàn thế giới để thêu, đính kết lên áo tạo thành một bức tranh phản ánh thực trạng của thiên nhiên. Tuy nhiên, mẹ thiên nhiên luôn bao dung với con người, hướng về cái thiện để giúp loài người hiểu được giá trị của việc bảo vệ môi trường, khai sáng cho mọi người việc giữ gìn và bảo tồn các di sản thiên nhiên thế giới, tạo nên một trái đất trong sạch và bền vững hơn theo năm tháng", cô tâm sự.
Được biết hiện tại nhà thiết kế Linh San cũng đảm nhận vai trò giám khảo để tìm ra thiết kế cho Hoàng Thùy dự thi Miss Universe 2019. Cô thoải mái chia sẻ kinh nghiệm để chiến thắng trong phần thi này: “Điều quan trọng của một thiết kế là phải tôn được vóc dáng và vẻ đẹp của người mặc. Bên cạnh đó, câu chuyện, ý tưởng bám sát với tiêu chí của cuộc thi cũng góp phần quan trọng để tạo nên sự đặc biệt, nổi trội giữa hàng trăm bộ trang phục lộng lẫy của các quốc gia, vùng lãnh thổ khác".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.