Phương Khánh nói gì về đại diện Việt Nam trước khi trao lại vương miện 'Miss Earth'?

Thành Long
Thành Long
13/10/2019 21:06 GMT+7

Người đẹp gốc Bến Tre đã có những chia sẻ xúc động trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Cô cũng đánh giá về khả năng chiến thắng của đại diện Việt Nam năm nay.

Hôm 12.9, Miss Earth 2019 bước vào phần thi trang phục áo tắm nằm trong chuỗi các phần thi phụ với sự tham gia của 77 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ. Ở phần thi này, các thí sinh được chia nhóm theo khu vực để chinh chiến và giành về các huy chương phụ dưới sự đánh giá của ban giám khảo, trong đó có Phương Khánh. Còn nhớ tại Miss Earth 2018, Phương Khánh đã xếp thứ 2, đồng nghĩa với việc giành huy chương Bạc phần thi này và là một trong những điểm cộng giúp người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất.
Năm nay, ở vị trí ban giám khảo, Hoa hậu Phương Khánh ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật. Diện bộ đầm ôm body trễ vai khoe đường cong gợi cảm, Hoa hậu Trái đất 2018 nhận lời khen từ phía mọi người. Cô trung thành với lối makeup nhẹ nhàng và tạo hình đơn giản. Đồng thời, trong video quảng bá cho Miss Earth 2019, người đẹp sinh năm 1995 còn ghi điểm với fan quốc tế bởi khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và ý tứ mạch lạc. Điều đó thêm phần chứng minh sự xứng đáng của cô trên cương vị Hoa hậu Trái đất 2018.

Nhan sắc xinh đẹp của Phương Khánh sau một năm đăng quang

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về cảm xúc trước khi trao lại vương miện, Phương Khánh tâm sự: “Tôi có nhiều cảm xúc trong người. Mỗi ngày đồng hành với các thí sinh, nhìn thấy họ tích cực tham gia cuộc thi thì bản thân tôi nhớ lại những kỷ niệm ngày xưa. Tuy nhiên, trong cương vị mới, tôi phải nghiêm khắc hơn với bản thân. Đôi khi cảm xúc không kiềm chế được nhưng tôi chỉ về phòng, tự nói với bản thân mình đã làm được và phải phấn đấu hơn nữa. Còn 2 tuần nữa tôi trao lại vương miện nên cảm xúc của tôi xen lẫn vừa vui vừa buồn".
Đánh giá về các thí sinh năm nay, Phương Khánh tâm sự cô rất ấn tượng bởi các cô gái đều có thế mạnh ngoại hình, tri thức và ngôn ngữ. “Cho nên sẽ rất khó để nhận định ai sẽ là người chiến thắng tiếp theo. Tôi nhìn vào cái tâm của các bạn khi các bạn phát biểu và làm các hoạt động bằng trái tim của mình", cô nói. Về thí sinh Hoàng Hạnh, đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019, Phương Khánh thẳng thắn: “Tôi đánh giá cao kỹ năng trình diễn của chị ấy. Nhưng mọi thứ chỉ nửa đường nên tôi mong mọi người hãy đặt niềm tin cho đại diện Việt Nam năm nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.