Phương Khánh, H'Hen Niê đẹp huyền bí trong bộ sưu tập áo dài mới của Võ Việt Chung

Dạ Ly
Dạ Ly
25/09/2019 16:08 GMT+7

Hoa hậu Phương Khánh, H'Hen Niê cùng dàn mỹ nhân showbiz Việt vừa xuất hiện ấn tượng, ma mị trong bộ sưu tập áo dài chủ đề Nàng của nhà thiết kế Võ Việt Chung (nhân kỷ niệm 25 năm vào nghề thiết kế).

Bộ sưu tập Nàng được nhận xét là kỳ công và quy tụ nhiều mỹ nhân tên tuổi nhất trong 25 năm làm nghề của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Đặc biệt, nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu vốn là thế mạnh của mình bao năm qua là lãnh Mỹ A truyền thống Việt Nam kết hợp cùng lụa Chirimen Nhật Bản. Hơn 20 năm qua, lãnh Mỹ A là chất liệu đã làm nên tên tuổi, gắn bó cùng Võ Việt Chung. Anh là người đã có công khôi phục, quảng bá chất liệu lãnh Mỹ A đến khán giả trong nước và quốc tế, nhất là trong các show thời trang tại Mỹ, Canada...

Hoa hậu H'Hen Niê trong bộ sưu tập Nàng

ẢNH: TÙNG CHU

Việc kết hợp một loại lụa đặc trưng truyền thống lâu đời của Nhật Bản là Chirimen cùng lãnh Mỹ A, theo nhà thiết kế nhằm tạo thêm nét mới mẻ, huyền bí cho bộ sưu tập Nàng. Mỗi một mảnh vải Chirimen là một câu chuyện khác nhau từ những cánh hoa anh đào sakura, cành trúc, những con chim hạc cổ xưa…Lụa Chirimen được làm bằng tay với khổ vải rất nhỏ, hoa văn được thêu, in, vẽ, đính kết rất công phu.Thường các nghệ nhân Nhật Bản hay dùng Chirimen để thiết kế trang phục truyền thống Kimono dùng để mặc trong lễ hội hoặc đám cưới. 

Á hậu Trương Thị May trong mẫu thiết kế Nàng của Võ Việt Chung

ẢNH: TÙNG CHU

12 người đẹp hội ngộ trong bộ sưu tập Nàng là các hoa hậu, á hậu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ, người mẫu, MC… được yêu thích hiện nay như: Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê, Siêu mẫu Hoàng Yến, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân, Hoa hậu Đại sứ Du lịch 2018 Phan Thị Mơ, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng, Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May, Hoa hậu Quốc tế Việt Nam tại Mỹ 2016 Quỳnh Thy, Quán quân Én vàng 2017 Kiều Ngân, Ca sĩ-diễn viên Minh Hằng, Diễn viên điện ảnh Diễm My.

Siêu mẫu Hoàng Yến ma mị với Nàng

ẢNH: TÙNG CHU

Á hậu Quốc tế Thúy Vân trong bộ sưu tập

ẢNH: TÙNG CHU

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khi trải lòng về bộ sưu tập Nàng đã tỏ ra cực kỳ thích thú bởi đây là lần đầu cô mặc một chiếc áo dài kết hợp chất liệu truyền thống Việt Nam và Nhật Bản. Phương Khánh cùng dàn mỹ nhân đã dành nhiều ngày để bàn bạc ý tưởng, thực hiện bộ ảnh cùng nhà thiết kế Võ Việt Chung. Ngoài Nàng, show thời trang kỷ niệm 25 năm làm nghề của Võ Việt Chung sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.