Phương Hằng 'Gạo nếp gạo tẻ' đáp trả tin đồn 'diễn sâu' với Lê Phương, Thúy Ngân

01/08/2018 17:17 GMT+7

Sau nhiều thông tin không chính xác về vai diễn của Phương Hằng (Minh) trong bộ phim đang ăn khách Gạo nếp gạo tẻ, đạo diễn kiêm biên kịch của phim đã chính thức lên tiếng đính chính.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Hoàng Anh viết: “Hôm nay vô tình đọc được mấy bài báo viết về cô em út Ngọc Minh của Gạo nếp gạo tẻ, thấy có chút thông tin hơi sai sai nên muốn đính chính cho cô em. Ngọc Minh là một trong 4 nữ chính của phim bà Mai - Hân - Hương - Minh và cặp đôi Minh - Nhân cũng là một trong ba cặp đôi chính của phim chứ không phải cặp đôi phụ đâu nha. Lần đầu tiên làm việc chung, tuy cô ấy vừa xấu, vừa nói nhiều, vừa keo kiệt nhưng làm việc rất nghiêm túc và cố gắng. Love you!''.
Được biết, trước đó có những thông tin sai lệch cho rằng vai diễn của Minh chỉ là vai phụ cũng như tin đồn bộ ba Hương - Hân - Minh ngoài đời thân thiết nhau chỉ "diễn" để đánh bóng cho phim.
Các diễn viên tình thương mến thương trên trường quay Gạo nếp gạo tẻ
Và cũng rất thân ngoài đời
Trên trang cá nhân, chị cả Lê Phương cũng lên tiếng để đáp trả tin đồn thất thiệt. Cô viết: "Hương - Hân - Minh đã quay cùng nhau hơn 4.000 phân đoạn. Đến thời điểm này, từ Nước mắt chảy ngược cho tới Gạo nếp gạo tẻ, cuộc sống, sự kiện, du lịch... tình cảm ba chị em như thế nào có lẽ không cần thử lửa. Mà nếu có sóng gió thử thách, hai đứa em của chị hãy nhớ: "Vàng thật không sợ lửa!", nha hôn”.
Liên hệ với Phương Hằng, nữ diễn viên cho biết: "Trong phim có 4 tuyến nhân vật nữ là bà Mai, Hương, Hân, Minh đều là 4 tuyến nhân vật chính. Tuy nhiên mỗi giai đoạn sẽ có những tuyến nổi bật hơn như giai đoạn đầu chị Ba Hân sẽ dậy sóng hơn, giai đoạn 2 thì chị Hai Hương còn hiện tại đang đến tuyến của Minh. Nhân vật Minh thì xuất hiện từ đầu phim đến giờ với hình ảnh dễ thương đáng yêu. Khi mà bộ phim có nhiều cảm xúc đau buồn, cảm xúc tiêu cực thì cặp đôi Minh - Nhân như một làn gió để dịu bớt những cảm xúc mạnh như vậy. Sắp tới Minh sẽ bước vào giai đoạn cảm xúc đau khổ khi sự cố xảy đến. Phim có tới 100 tập mà hiện tại chỉ mới chiếu đến hơn 30 tập nên sẽ còn rất nhiều thời điểm sau để vai diễn Minh bùng nổ”. 
Cô kể thêm: "Trong những lần hẹn nhau đi ăn, Hằng là người vắng mặt nhiều nhất thế nhưng hai chị em không có giận mình vì biết Hằng mới lập gia đình cần thời gian chăm sóc chồng. Thân thiết không cần phải gặp nhau nhiều nhưng khi khó khăn thì mọi người đều bên mình và tư vấn cho mình. Hằng có thể cảm nhận và khẳng định tình cảm của các chị em còn thân thiết hơn những người bạn khác ngoài đời nữa".
Khi cộng đồng mạng cho rằng Hương - Hân - Minh giả bộ thân thiết để đánh bóng phim, Phương Hằng chia sẻ: “Trong showbiz tìm được người bạn thân đã khó rồi huống hồ gì ở đây có tới hai bạn thân là điều hiếm hoi"
Đi ngoài đường nếu một trong ba thấy chiếc váy nào đẹp, món nào ngon sẽ liền chụp ảnh lại gửi lên group chung
"Đây là những điều giản dị mà chỉ có sự thật lòng mới có thể hiểu và quan tâm nhau như vậy", Phương Hằng nói thêm
Vì lịch quay phim dày đặc, các diễn viên còn gặp nhau nhiều hơn cả chị em ruột của mình
Ngoài đạo diễn Hoàng Anh còn có đạo diễn Thạch Thảo. Hai đạo diễn còn rất trẻ, rất tâm lý và yêu quý dàn diễn viên. Có những thông tin sai lệch là chia sẻ ngay để đính chính và bảo vệ nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.