Phương Hằng 'Gạo nếp gạo tẻ': Chồng không ghen dù đóng cảnh tình cảm

01/09/2018 15:45 GMT+7

Phương Hằng, người đóng vai Út Minh trong Gạo nếp gạo tẻ cho biết ông xã cũng hiểu đây chỉ là công việc nên không ghen dù cô có đóng những cảnh tình cảm với bạn diễn.

Gây sốt với vai Út Minh trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng ngày càng được khán giả yêu mến bởi sự hồn nhiên, ngây thơ và diễn xuất tự nhiên khi nhập vai. Sau thời gian bị ngăn cấm chuyện tình cảm, Út Minh đã vượt qua được sự cấm cản của gia đình để đến với Nhân. Tuy vậy, ba Nhân vẫn kịch liệt phản đối, diễn biến câu chuyện thế nào sẽ được hé lộ trong các tập tiếp theo.
Vai diễn lần này của Phương Hằng có nhiều phân cảnh thể hiện tình cảm với Nhân (Anh Tuấn). Khi được hỏi liệu ông xã có ghen khi Phương Hằng hôn bạn diễn khác giới hay không? Người đẹp cho biết: “Sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng may mắn được khán giả yêu mến và biết đến nhiều hơn. Hằng và ca sĩ Anh Tâm đã là vợ chồng, mà người ta nói vợ chồng như một nên mình và anh Tâm luôn hiểu, chia sẻ cùng nhau trong tất cả mọi việc. Trong phim, Phương Hằng phải diễn những cảnh tình cảm với bạn diễn nhưng chồng mình không ghen vì anh cũng là nghệ sĩ, hiểu được công việc của mình. Trong cuộc sống hằng ngày, cả hai vợ chồng luôn tạo cho nhau sự tin tưởng. Trên phim trường, Phương Hằng sẽ tự biết hạn chế đùa giỡn và giữ chừng mực với đồng nghiệp khác giới. Những phân cảnh ôm, hôn thì ai cũng sẽ phải ghen chút xíu nhưng anh cũng hiểu đây chỉ là công việc nên anh chỉ hay nói giỡn là anh ghen lắm để Phương Hằng biết anh vẫn rất yêu vợ thôi, còn ghen đúng nghĩa thì anh không có”.
Phương Hằng(Gạo nếp gạo tẻ): Chồng không ghen dù tôi có đóng cảnh tình cảm với “bạn trai”1
Phương Hằng và chồng là ca sĩ Anh Tâm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ trên mạng xã hội
Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên phim Thứ ba học trò khoe nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác. Ít ai ngờ rằng Út Minh đã bước sang tuổi 30. Cô vẫn giữ được nét hồn nhiên, ngây thơ như các thiếu nữ tuổi đôi mươi. Người đẹp gây ấn tượng với chiếc răng khểnh được fan rất yêu mến và sở hữu nét đẹp tự nhiên không thẩm mỹ.
Chia sẻ về bí quyết tươi trẻ, Phương Hằng cho biết: “Để giữ được sự trẻ trung chúng ta cần phải có tinh thần tốt và sự lạc quan. Khi mình hạnh phúc trong tâm thì tự nhiên mình sẽ tươi trẻ và hay cười. Hằng may mắn sinh ra trong một gia đình bình yên, hạnh phúc. Lớn lên đi lấy chồng lại được gia đình chồng rất mực chiều chuộng. Bản thân ông xã Hằng cũng dành hết thời gian hỗ trợ vợ. Anh động viên, định hướng, đi chợ, nấu ăn và tháp tùng vợ đi diễn. Cuộc sống của Hằng khá bình yên. Hằng được đóng phim, được làm công việc yêu thích nên Hằng có phần trẻ hơn tuổi. Ngoài ra Hằng cũng có chăm sóc da, tẩy trang kỹ khi xong việc và dùng một số sản phẩm chức năng tốt cho sức khỏe”.
Phương Hằng(Gạo nếp gạo tẻ): Chồng không ghen dù tôi có đóng cảnh tình cảm với “bạn trai”2
Nữ diễn viên được nhiều người nhận xét có nét đẹp giống hoa hậu Mai Phương Thúy
Phương Hằng(Gạo nếp gạo tẻ): Chồng không ghen dù tôi có đóng cảnh tình cảm với “bạn trai”3
Người đẹp cho biết sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, cô và các diễn viên trong phim vẫn luôn thân thiết với nhau như chị em trong gia đình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.