Phương Dung, Ngân Quỳnh trở thành tình địch trong 'Con hơn cha'

06/11/2017 21:27 GMT+7

Chuyện ân oán giữa gia đình bà Nguyệt - ông Nhật và bà Ba trong phim Con hơn cha sẽ được mổ xẻ qua diễn xuất của cặp đôi Ngân Quỳnh, Phương Dung.

Nếu vai bà Ba do nghệ sĩ Ngân Quỳnh cầm trịch thì Phương Dung bắt cặp diễn viên Hữu Thạch để vào vai vợ chồng Nhật - Nguyệt. Oái oăm thay, nhà hàng xóm cách một hàng rào lại là nhà của bà Ba (Ngân Quỳnh), người mà ông từng say đắm một thời tuổi trẻ. Tuy trong phim là hai vợ chồng nhưng ngoài đời thật, Hữu Thạch là đàn em trong nghề nghiệp của Phương Dung cả về tuổi tác lẫn tuổi nghề.
Diễn viên Phương Dung
Diễn viên Hữu Thạch chia sẻ: “Diễn xuất chung với chị Phương Dung và chị Ngân Quỳnh rất vui. Hai chị luôn có những mảng miếng quăng bắt với mình rất nhịp nhàng, đôi khi còn giúp mình có thêm cảm hứng để diễn xuất hiệu quả hơn. Chị Dung có nói với tôi là những lúc không phải quay cứ xưng hô ''bà'' với "tui" cho quen để khi nhập vai sẽ không bị cảm giác gượng và tự nhiên hơn”.
Nghệ sĩ Phương Dung cũng chia sẻ về vai diễn: “Vợ chồng chúng tôi là Nhật Nguyệt. Lẽ ra hai đứa con phải là đứa tên Thần, đứa tên Kiếm, ráp lại cho có nét kiếm hiệp. Nhưng không hiểu sao ông chồng của tôi đặt một đứa tên Rô, một đứa tên Đan cho nó Tây mà chắc cũng ăn theo danh thủ Ronaldo và Zidane. Mà thật ra là tiếng Việt thôi, ghép lại ra cái nghề đan rổ”.
Cặp đôi trẻ hơn trong phim là Quang Thái và Vũ Ngọc Ánh trong vai Rô và Ly. Rô là con của ông bà Nhật Nguyệt, Ly là con bà Ba. Đôi trẻ yêu nhau nhưng vì oán thù đời trước nên tình cảm bị ngăn cách. Phim sẽ lên sóng HTV7 từ ngày 7.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.