Phương Dung khóc nấc khi nhớ lại mối tình nhạc sĩ Anh Bằng và bạn thân

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/01/2018 09:28 GMT+7

Theo dõi tiết mục của top 4 Người kể chuyện tình , giám khảo Phương Dung bật khóc nức nở trên ghế nóng khi nhớ lại chuyện tình cay đắng của nhạc sĩ Anh Bằng và bạn thân của cô - ca sĩ Mỹ Dung.

Tập 10 Người kể chuyện tình phát sóng tối 25.1 đã khiến khán giả nhiều lần rơi nước mắt vì chuyện tình đầy bi kịch của cố nhạc sĩ Anh Bằng. Chính những mối tình đầy đau khổ đã trở thành cảm hứng cho cố nhạc sĩ tài hoa viết nên những tình khúc lay động lòng người. Top 4 gồm Thúy Huyền, Phú Quí, Nam Cường, Triệu Long lần đầu kết hợp qua liên khúc Ngưu Lang Chức Nữ Anh còn yêu em.
Trong tiết mục này, Thúy Huyền hóa thân thành nữ ca sĩ phòng trà đem lòng yêu thương chàng nhạc sĩ Anh Bằng. Thế nhưng, dù tình yêu có lớn đến thế nào thì cuối cùng cô cũng đành nhận lấy đau khổ một mình. Phú Quí, Nam Cường, Triệu Long lần lượt trở thành nhạc sĩ Anh Bằng, nói lên những dằn vặt khi phải rời xa người mình yêu để giữ trọn hạnh phúc gia đình đang có. Bản mash-up đầy bi kịch, tạo nên cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả khi xem chương trình và khiến giám khảo Phương Dung bật khóc nức nở trên ghế nóng.
Được biết, nhân vật mà Thúy Huyền hóa thân chính là ca sĩ Mỹ Dung, người yêu của nhạc sĩ Anh Bằng và là bạn thân của ca sĩ Phương Dung. "Nhạn trắng Gò Công" kể lại: "Tôi có rất nhiều kỷ niệm với gia đình của anh Bằng. Nếu dư luận nói nhạc sĩ là những người không chung tình, tôi phản đối. Vì nhạc sĩ Anh Bằng là một người yêu cho đến chết. Tôi là bạn thân của ca sĩ Mỹ Dung, người yêu của nhạc sĩ Anh Bằng. Mơ ước lớn nhất trong đời cô ấy là có một đứa con với Anh Bằng. Nhưng chính anh ấy nói với tôi, anh yêu Mỹ Dung rất nhiều nhưng không thể bỏ vợ con, dù vợ anh lớn tuổi và không trẻ như Mỹ Dung. Chính vì vậy, anh đành cắt đứt chuyện tình đó vì nếu cứ tiếp tục sẽ khiến bốn đứa con và vợ đau khổ".
Tiết mục đầy xúc động của top 4 tái hiện lại mối tình của nhạc sĩ Anh Bằng và ca sĩ Mỹ Dung
Theo tiết lộ của ca sĩ Phương Dung, sau khi hai người chia tay, một thời gian sau Mỹ Dung mất, nhạc sĩ Anh Bằng tự tay làm đám tang cho cô. "Mỗi lần tôi thu bài ở nhà Anh Bằng, anh gọi tên tôi nhưng tôi biết anh đang nhớ Mỹ Dung. Có hai bài tôi biết Anh Bằng viết dành cho Mỹ Dung là Anh còn yêu em Anh còn nợ em. Cho tới khi mất, anh không có thêm mối tình nào", nữ giám khảo chia sẻ.
Đồng cảm với cuộc đời của Anh Bằng, Thái Châu nhận xét: "Tôi nghĩ nếu nhạc sĩ Anh Bằng còn sống sẽ rất hạnh phúc với tiết mục này. Bốn em, em nào cũng hay, cũng có sự nổi bật trong diễn xuất và cách hát. Tôi sợ buồn lắm vì cuộc đời của tôi buồn nhiều hơn vui. Tôi nghĩ trong lòng lúc nào cũng phải vui lên nhưng tiết mục này làm sao vui, nó buồn quá. Các em diễn như thế mới khiến khán giả hài lòng được".
Tổng kết hai phần thi đơn ca và tốp ca, Nam Cường dẫn đầu đêm thi với 78,9 điểm, xếp thứ hai là Thúy Huyền với 78,8 điểm, Triệu Long xếp thứ 3 với 78,3 điểm, Phú Quí đứng cuối bảng khi chỉ nhận được tổng 77,7 điểm.
Thúy Huyền mở đầu đêm thi bằng bài hát Nếu hai đứa mình chất chứa nhiều hoài niệm về một thời yêu đương của nhạc sĩ Anh Bằng. Tiết mục cũng tái hiện thời khắc chàng nhạc sĩ chia tay người trong mộng để vào nam
Nỗi nhớ về người con gái Hà thành là chất liệu để Anh Bằng cho ra đời nhiều sáng tác bất hủ và nhờ đó trở thành nhạc sĩ nổi tiếng khắp miền nam. Dù thành công nhưng hình bóng người yêu luôn khiến Anh Bằng day dứt. Phú Quí tiếp nối với ca khúc Trúc Đào, nói hộ tâm tình người nhạc sĩ với cách hát u buồn và đầy tự sự
Khi hình bóng cũ vẫn còn đó thì Anh Bằng tình cờ gặp và đem tình cảm dành cho cô ca sĩ tên Trang, người có gương mặt giống Trúc Đào năm xưa. Nam Cường thể hiện bài hát Nỗi lòng người đi tái hiện lại khung cảnh của cuộc gặp gỡ định mệnh ấy
Triệu Long với ca khúc Anh còn nợ em kết lại chuyện tình ngang trái của nhạc sĩ Anh Bằng và ca sĩ Mỹ Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.