Phương Dung 'cảnh cáo' Thái Châu vì thiên vị thí sinh nữ

Thành Long
Thành Long
03/05/2019 13:50 GMT+7

Bên cạnh tiết mục ấn tượng của các thí sinh, những câu chuyện nghề và màn 'chặt chém' của dàn giám khảo tại Hãy nghe tôi hát thu hút khán giả.

Trong tập 6 Hãy nghe tôi hát, các thí sinh đã có màn trình diễn ấn tượng xoay quanh chủ đề danh ca Họa Mi. Vũ Phương lựa chọn liên khúc Một mai em đi Một mình để dự thi. Anh hóa thân vào vai người chồng trẻ phải giằng xé nội tâm giữa việc níu kéo và buông tay vợ mình. Với lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc kết hợp với giọng hát ngọt ngào, nam thí sinh chinh phục được các giám khảo khó tính để giành vị trí nhất tuần với điểm số 39,7.
Làm giám khảo Họa Mi khóc nức nở, Vũ Phương giành nhất tuần Hãy nghe tôi hát Ảnh: BTC
Đặc biệt, ca sĩ Họa Mi khóc nức nở khi xem phần thi này. Cô chia sẻ: “Khi nhắm mắt lại nghe Vũ Phương hát, nó không phô hay sai một nốt nào cả. Tôi nghĩ rằng em đã đặt cả trái tim vào trong bài hát. Khi tôi hát bài này cũng vậy, tôi đặt trái tim mình vào đó, cho nên tôi cảm thấy em hiểu ca khúc và hiểu cả tôi nữa”.
Trước những tâm sự xúc động của đồng nghiệp, Thái Châu thích thú: “Làm Họa Mi khóc không phải dễ đâu”. Trong khi đó, giám khảo Phương Dung cho biết bà thích Vũ Phương hát Một mình bởi anh trình bày nhẹ nhàng, giàu cảm xúc.
Vẻ lộng lẫy của Đan Chi khiến Phương Dung "cảnh cáo" đồng nghiệp không được thiên vị thí sinh nữ Ảnh: BTC
Trong đêm thi thứ sáu, Đan Chi hóa thân thành cô dâu đầy tâm trạng khi trình diễn ca khúc Nghẹn ngào của nhạc sĩ Lam Phương. Trong khi đó, Xuân Nghi gây xúc động với Bản tình cuối của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Trước vẻ đẹp kiêu sa của Đan Chi và Xuân Nghi, giám khảo Phương Dung phải dùng lời “hăm dọa” Thái Châu. Bà yêu cầu đồng nghiệp không được thiên vị với thí sinh nữ trong lúc nhận xét và cho điểm. Lời cảnh cáo này không khiến Thái Châu phật lòng, ngược lại còn mang đến tràng cười thoải mái cho tất cả mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.