Phương Chi 'The Face': 'Mặc váy luôn là sự ám ảnh nhất trong cuộc đời tôi'

28/07/2017 11:28 GMT+7

Trái với sự dịu dàng, nữ tính trong The Face , Phương Chi, thí sinh gây ấn tượng nhất trong phần thi catwalk trên bàn tiệc theo nhận xét của HLV Lukkade, ngoài đời lại rất cá tính và năng động.

Những ai tiếp xúc với Phương Chi lần đầu có lẽ sẽ "choáng" bởi tính cách tưng tửng và có phần... đàn ông của cô. Học trò cưng của Hoàng Thùy tiết lộ tích cách đó được hình thành từ chính hoàn cảnh sống của cô. Một cô gái tự lập, bươn chải từ nhỏ, gặp đàn ông nhiều hơn phụ nữ bởi cô là thành viên của một CLB bóng đá và cũng là thành viên của những đội tuyển thi đấu game chuyên nghiệp.
Phương Chi thừa nhận sự phóng khoáng, thẳng thắn đó chính là tính cách đặc trưng của "dân thể thao". Dẫu vậy, ẩn sâu bên trong cô vẫn là một cô gái khá nhạy cảm và mau nước mắt. Tham gia The Face, Phương Chi từng bị đánh giá là thí sinh yếu nhất đội Hoàng Thùy. Tuy nhiên, càng vào trong, cô càng không ngừng nỗ lực và vươn lên.
Trong tập 7, sự trưởng thành của cô khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí đến HLV người Thái Lukkade cũng phải thừa nhận rằng cô là một trong những thí sinh làm tốt nhất ở phần thi catwalk trên bàn tiệc. Còn HLV Lan Khuê thì tâm sự, cô đã không còn nhận ra Phương Chi sau những tập thi, bởi sự tiến bộ vượt trội của cô gái trẻ này.
Điều thú vị là dù thay đổi để phù hợp với từng phần thi nhưng Phương Chi tâm sự, hình ảnh mà cô yêu thích nhất chính là sự mạnh mẽ, gợi cảm của thể thao. Bởi đó không chỉ là lĩnh vực mà cô yêu thích mà mỗi lần chụp hình thể thao là mỗi lần cô như được trở lại với chính mình. Cô gái sinh năm 1994 tiết lộ: "Là một cô gái nhưng mặc váy luôn là sự ám ảnh nhất trong cuộc đời tôi. Trang phục yêu thích nhất của tôi là đồ thể thao, khỏe khoắn và mạnh mẽ".
 
Phương Chi thích phong cách thể thao khỏe khoắn
Mỗi lần chụp ảnh thể thao, cô cảm thấy như được trở lại chính mình
Học trò của Hoàng Thùy ngày càng trưởng thành và bản lĩnh hơn
Một nhân tố đáng gờm trong The Face năm nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.