Phương Anh Đào suýt đuối nước trong gameshow 'Mỹ nhân hành động'

19/08/2019 15:35 GMT+7

Trong tập 4 của chương trình Mỹ nhân hành động , các đội chơi phải đối mặt với những thử thách cam go khiến cho các mỹ nhân bật khóc.

Khi tham gia thử thách Cứu nạn cứu hộ dưới nước, các đồng đội nam sẽ đóng giả người bị nạn phải ngâm mình dưới nước và bị khóa chân để các mỹ nhân đến giải cứu. Để thực hiện thử thách, các người đẹp phải bơi hoặc đu dây đến điểm thứ nhất để lấy chìa khóa và bơi tới phía đồng đội. Sau đó, các người đẹp phải liên tục lặn sâu xuống đáy bể bơi để mở khóa cho đồng đội. Sau khi giải cứu được đồng đội, cả hai phải thực hiện các kỹ năng cứu hộ đã được tập huấn trên bờ với thời gian quyết định.
Dựa theo kết quả các tập trước, đội Phương Anh Đào sẽ là đội đầu tiên thực hiện thử thách. Nữ diễn viên Chàng vợ của em chọn phương pháp đu dây để tiết kiệm thời gian, tuy nhiên, Phương Anh Đào lại gặp sự cố khi rơi xuống xuống nước. Kính bơi của nữ diễn viên bị lệch và cô liên tục uống nước. “Ngay khi rơi xuống, tôi bị uống nước và kính bơi bị lệch lên trên. Tôi cố bơi nhanh để tới chỗ đồng đội nên lại bị uống nước nữa. Tôi đã thử lặn xuống không có kính nhưng không được vì chỗ đó rất sâu”, Phương Anh Đào cho biết. Mặc dù được đánh giá là thí sinh có cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng tham gia thử thách nhưng cô đã bật khóc sau khi kết thúc bài kiểm tra.

Phương Anh Đào gặp khó khăn khi thực hiện thử thách

Ngoài ra, bài kiểm tra Cứu hộ cứu nạn dưới nước cũng gây khó khăn cho diễn viên “Quỳnh búp bê” Phương Oanh. Nữ diễn viên gặp trở ngại về tâm lý vì ám ảnh việc đuối nước khi còn nhỏ nên sau khi nghe chỉ huy công bố thể lệ phần thi, cô đã xin bỏ cuộc mặc dù Phương Oanh biết bơi. Ban tổ chức đã có sự trao đổi và nhận được sự chấp thuận của các đội chơi khi để Phương Oanh đổi vị trí với đồng đội nam.
Để giúp đỡ diễn viên phim Quỳnh búp bê vượt qua thử thách, Trương Quỳnh Anh liên tục động viên Phương Anh, cô nói rằng người bị nạn không phải lặn nên nước sẽ không qua khỏi mũi để trấn an tinh thần cho Phương Oanh. Mặc dù nhận được sự động viên nhưng Phương Oanh vẫn sợ hãi đến bật khóc khi bị khóa chân dưới nước. Nữ diễn viên tâm sự: “Lúc đứng ở đó, chân của tôi đã bị khóa rồi nên tôi rất sợ. Tôi sợ nếu lỡ trượt chân thì mình sẽ không đạp ra được. Nỗi sợ này là nỗi sợ rất lâu năm rồi của tôi, nỗi sợ bị đuối nước. Tôi đã thử rất nhiều cách, nhiều lần rồi nhưng vẫn không thể vượt qua được".
Phương Anh Đào suýt đuối nước trong gameshow “Mỹ nhân hành động”

"Quỳnh búp bê” Phương Oanh bật khóc khi không thể vượt qua trở ngại tâm lý

Kết thúc thử thách, đội của DJ Oxy vươn lên xếp vị trí đầu tiên sau khi suýt bị loại vì không hoàn thành tốt thử thách ở các tập trước. Bên cạnh đó, đội của Phương Oanh xin rút khỏi bảng xếp hạng để công bằng cho các đội còn lại mặc dù đội của Phương Oanh vẫn hoàn thành bài kiểm tra theo đúng thời gian quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.