Phương Anh Đào gợi cảm sau thành công của 'Chàng vợ của em'

19/09/2018 15:34 GMT+7

Sau khi Chàng vợ của em lọt top 5 phim Việt ăn khách có doanh thu cao, nữ chính của phim Phương Anh Đào được nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Viet Film Fest 2018.

Để ăn mừng thành công này, Phương Anh Đào tung bộ ảnh “đốt mắt” người xem với phong cách cực kỳ gợi cảm. Sở hữu gương mặt sáng với những góc mặt thanh tú, hiện đại và không kém phần cá tính cùng chiều cao khá ấn tượng so với các diễn viên cùng trang lứa, Phương Anh Đào thực sự thu hút người nhìn trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia Tùng Salie thực hiện.
Chia sẻ về tính cách của mình bên ngoài màn ảnh, nữ diễn viên Nhắm mắt thấy mùa hè cho biết: “Bên trong Phương Anh Đào là sự kết hợp của cô gái trong trẻo, nữ tính của Nhật Hạ trong Nhắm mắt thấy mùa hè cùng sự mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập của Phương Mai trong Chàng vợ của em. Đó cũng chính là “góc khuất” bên trong của con người tôi”.
Sắp tới, Phương Anh Đào đang chuẩn bị cho những dự án phim cùng một số hoạt động theo lời mời từ phía chính quyền địa phương ở Nhật Bản.
Diễn viên Nhắm mắt thấy mùa hè khoe vẻ rạng rỡ trong bộ ảnh mới
Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và cá tính
Phương Anh Đào tham gia ba bộ phim trong mùa hè này
Cô được dự đoán sẽ là ngọc nữ mới của màn ảnh Việt
Bộ ảnh khiến người xem không thể rời mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.