Phương Anh Đào bị loại sau cuộc đối đầu căng thẳng với Phương Oanh

30/09/2019 09:42 GMT+7

Trước khi chia tay Mỹ nhân hành động , Phương Anh Đào đã gặp Phương Oanh để giải quyết những mâu thuẫn trước đó xảy ra trong chương trình.

Trong tập 10 của Mỹ nhân hành động, bốn người đẹp bao gồm Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Phương Oanh và DJ Oxy tiếp tham gia thử thách Bắn súng sơn - Sinh tồn. Phần thi này buộc các mỹ nhân phải đối đầu trực tiếp để tìm kiếm cơ hội vươn tới ngôi vị quán quân của chương trình. Mặc dù Phương Anh Đào luôn nhận được đánh giá cao của ban tổ chức và các giám khảo nhưng cô vẫn bị loại vì có tổng điểm thấp nhất trong các đội chơi.
Trước khi chia tay chương trình, Phương Anh Đào đã bất ngờ dành cho Phương Oanh cái ôm và thẳng thắn nói về mâu thuẫn của cả hai trong chương trình. Nữ diễn viên phim Truyện ngắn chia sẻ: “Dù có cái gì đụng nhau, nói cái gì đi chăng nữa thì cũng chỉ trong phạm vi chương trình thôi”. Nữ diễn viên phim Quỳnh búp bê cũng vui vẻ đáp lại tình cảm của Phương Anh Đào mặc dù trước đó cả hai từng xảy ra mâu thuẫn ở thử thách Vượt thác 7 tầng tìm đồng đội trong tập 7. Cả hai từng tranh cãi “nảy lửa” khi Phương Oanh đứng về phía DJ Oxy để “phản pháo” ý kiến của Phương Anh Đào.

Đàm Vĩnh Hưng trở thành giám khảo khách mời của chương trình

Ảnh: BTC

Trước đó, các đội chơi tiếp tục tham gia thử thách Bắn súng sơn - Sinh tồn. Các mỹ nhân được tập huấn các kỹ thuật bắn súng sơn và bảo vệ bản thân trước sự tấn công của đối thủ. Ở lượt thi đầu tiên, đội Phương Anh Đào xung phong thi trước, tuy nhiên, nữ diễn viên và đồng đội đã không chiến thắng xạ thủ chuyên nghiệp của chương trình nên không ghi được điểm. Bước đến lượt thi thứ hai, các đội sẽ đối đầu với nhau để cướp cờ. Trong phần thi này, giám khảo khách mời Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhở các đội chơi nên cẩn thận và chú ý quan sát.
Sau thử thách, chương trình quyết định tổ chức thêm phần thi Ngôi sao hi vọng. Đội của Phương Oanh và DJ Oxy quyết định không tham gia để bảo toàn số điểm. Chính vì vậy, cặp chị em thân thiết Phương Anh Đào và Ngọc Thanh Tâm phải đối đầu trong lượt thi đấu phụ. Ngọc Thanh Tâm tỏ ra bất ngờ khi phải đối đầu với người chị thân thiết. Nữ diễn viên chia sẻ: “Thật ra đây là điều mà tôi không bao giờ nghĩ đến. Tôi và chị Đào lại cùng rớt vào top nguy hiểm. Chỉ mong cả tôi và chị Đào đều có thể tiến tiếp vào vòng chung kết”. Đồng thời, nữ diễn viên phim Chàng vợ của em cũng mong may mắn sẽ mỉm cười với cả hai đội và hứa sẽ chơi hết mình. Tuy nhiên, sự quyết liệt và lăn xả của Phương Anh Đào đã không thể giúp cô vượt qua thử thách.
Phương Anh Đào là một trong những thí sinh nhiệt huyết của chương trình, sự ra đi của cô khiến các mỹ nhân còn lại cảm thấy nuối tiếc. Đặc biệt, Ngọc Thanh Tâm tỏ ra buồn bã khi chính mình là người loại người chị thân thiết Phương Anh Đào. Giám khảo khách mời Đàm Vĩnh Hưng cũng dành cho Phương Anh Đào lời khen về sự nhanh nhạy: “Tôi thấy Anh Đào rất lanh lẹ và năng động làm cho mọi người đều bất ngờ. Khi thấy em chạy vòng sau lưng của đối thủ, tôi hết hồn luôn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.